น้ำพุร้อนฝาง เชียงใหม่

น้ำพุร้อนฝาง เชียงใหม่ บ่อน้ำพุร้อนมหัศจรรย์ วิวสวยๆ  ท่ามกลางธรรมชาติ

น้ำพุร้อนฝาง เชียงใหม่

น้ำพุร้อนฝาง เชียงใหม่ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ มีวิวธรรมชาติสวยงาม ซึ่งอยู่ในพื้นที่ของอุทยานแห่งชาติดอยผ้าห่มปก โดยเป็นน้ำพุร้อนที่ค่อนข้างมีอุณหภูมิที่สูงมากเลยทีเดียว โดยกินเนื้อนที่ 10 ไร่ ซึ่งเป็นที่ตั้งของบ่อน้ำพุร้อนถึง 50 บ่อ ซึ่งที่น่าสนใจมากไปกว่านั้นก็คือ ที่นี่ถือว่าเป็นน้ำพุที่พุ่งขึ้นมาสูงที่สุด และเป็นที่ตื่นตาตื่นใจของนักท่องเที่ยวมากๆ

น้ำพุร้อนฝาง เชียงใหม่

แหล่งธรรมชาติที่น่าสนใจต้องที่ น้ำพุร้อนฝาง เชียงใหม่ แช่น้ำแร่ สปาท่ามกลางธรรมชาติ

สำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบเที่ยวแนวนี้ น้ำพุร้อนฝาง เชียงใหม่ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่แนะนำเลย หากใครที่มาเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ต้องไม่พลาดที่จะเดินทางมา ซึ่งที่นี่จะมีบริการนักท่องเที่ยวด้วยการมีสถานที่ให้แช่น้ำแร่ และทำสปาเท้า นวดตัว ให้ความสดชื่นกับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาถึงให้ได้รับความผ่อนคลาย ซึ่งค่าบริการไม่แพงเลยจริงๆ สถานที่ท่องเที่ยว

น้ำพุร้อนฝาง เชียงใหม่

กิจกรรมอีกอย่างหนึ่งที่นักท่องเที่ยวต้องมาลองเมื่อมาถึง น้ำพุร้อนฝาง เชียงใหม่ สถานที่แห่งนี้ ก็คือการที่ทุกคนจะต้องลองนำไข่ไก่ไปต้มในน้ำที่มีอุณหภูมิที่ค่อนข้างสูง และทานกันตรงนั้นได้เลย เพราะส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวที่มาจะมีความเชื่อที่ว่า หากได้กินไข่ต้มที่ต้มจากบ่อน้ำพุร้อน จะได้รับแร่ธาตุที่มีประโยชน์เข้าสู่ร่างกาย ช่วยให้หายจากโรคภัยไข้เจ็บอีกด้วย และความเชื่อเหล่านี้ก็ยังคงมีมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าใครที่ได้มาก็ต้องลองต้มไข่ใน บ่อน้ำพุ ที่นี่

น้ำพุร้อนฝาง เชียงใหม่

การเดินทางมาสถานที่แห่งนี้สะดวกสบาย น้ำพุร้อนฝาง เชียงใหม่ สามารถเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว โดยขับมาเรื่อย ๆ เข้าสู่อุทยานแห่งชาติดอยผ้าห่มปก หรือถ้าใครสะดวกมารถโดยสารประจำทางก็สามารถนั่งรถโดยสารกรุงเทพ-ฝาง และมาต่อรถขึ้นไปอีกที เส้นทางธรรมชาติ อากาศดี มีให้ทุกคนสัมผัสอย่างแน่นอน เที่ยวใกล้ชิดบรรยากาศดีๆ เที่ยวพักผ่อน น้ำพุร้อนที่สวยด้วยการเสียค่าบริการเข้าชมในอัตราผู้ใหญ่คนละ 20 บาท เด็กคนละ 10 บาท ซึ่งถือว่าไม่แพงเลย สำหรับสิ่งที่จะได้เข้าไปสัมผัสเมื่อมาถึง