หาดไม้ขาว จังหวัดภูเก็ต

หาดไม้ขาว จังหวัดภูเก็ต สถานที่สุดอันซีน ที่นิยมของนักท่องเที่ยว

หาดไม้ขาว จังหวัดภูเก็ต จุดถ่ายภาพอันซีน ที่จะเห็นนักท่องเที่ยวพากันมาถ่ายภาพคู่กับเครื่องบินที่บินต่ำมาก ๆ หากใครที่มาได้จังหวะก็จะได้ภาพที่น่าประทับใจ โดยสถานที่แห่งนี้ตั้งอยู่ที่อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต สถานที่ท่องเที่ยวภาคใต้ มีหาดทรายขาวสมชื่อ ซึ่งที่นี่ส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวจะนิยมมานอนหาดทรายกันเท่านั้น เพราะน้ำทะเลค่อนข้างลึกจึงไม่เหมาะกับการเล่นน้ำ

หาดไม้ขาว จังหวัดภูเก็ต

กางเต้นท์ ชมเต่าวางไข่ที่ หาดไม้ขาว จังหวัดภูเก็ต และรอชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น

หากใครที่ได้มาเที่ยวที่ หาดไม้ขาว จังหวัดภูเก็ต นอกจาอที่ทุกคนจะได้ ถ่ายภาพ บรรยากาศกันแล้ว ยังสามารถนำเต้นท์มากางเพื่อรอชมเต่าที่จะออกมาวางไข่ในตอนกลางคืน ซึ่งที่นี่มีเต่าจำนวนมาก และยังสามารถนอนรอชมพระอาทิตย์ตกดินกันได้อีกด้วย ซึ่งบอกเลยว่า พระอาทิตย์ตกที่นี่สวยงามมากเลยทีเดียว ยิ่งมาหลายๆ คนยิ่งสนุกสนาน สถานที่ท่องเที่ยว

หาดไม้ขาว จังหวัดภูเก็ต

นอกจากนั้นนักท่องเที่ยวจะได้ชมวิถีชีวิตของชาวบ้านที่หาดไม้ขาว จังหวัดภูเก็ตซึ่งการมาเที่ยวทะเลของที่นี่จะค่อนข้างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาก และการถ่ายภาพให้ออกมาสวยก็มีเทคนิคทุกคนควรรู้ก่อนที่จะมาเที่ยวที่นี่กัน โดยขอแนะนำว่า ควรที่จะมาในช่วงเช้ามากกว่าช่วงเวลาอื่นๆ เพราะจะได้ภาพที่สวยและหน้าจะไม่ดำ และอีกเรื่องหนึ่งถ้าได้ภาพสวยจากเครื่องบินที่บินต่ำแล้ว ก็ควรระวังเม็ดทรายที่จะกระเด็นเข้าตากันด้วยนะ เพราะลมค่อนข้างที่จะแรง

หาดไม้ขาว จังหวัดภูเก็ต

และนี่ก็เป็นสถานที่เที่ยวน่าประทับใจอีกที่หนึ่งหาดไม้ขาว จังหวัดภูเก็ตสามารถเข้ามาเที่ยวชมได้ทุกวัน และไม่มีค่าบริการใดๆ วันหยุดยาวหรือวันไหน ๆ ก็สามารถชวนเพื่อนหรือครอบครัวมาเที่ยวกันได้เลย ภาคใต้ส่วนใหญ่ก็จะเป็นทะเล แต่ถ้าอยากเที่ยวทะเลในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร ต้องหาดไม้ขาวเท่านั้น จุดเด่นคือเครื่องบินนี่แหละที่นักท่องเที่ยวอยากเข้ามาสัมผัสอารมณ์ของการที่มีเครื่องบินมาใกล้ๆ ห้ามพลาดสถานที่เที่ยวสุดฮิตนี้เด็ดขาดเลย