เกาะตาชัย พังงา

เกาะตาชัย พังงา เที่ยวเกาะ ชมฝูงปลา ทะเลใสสะอาด บรรยากาศดีๆน่าพักผ่อน

เกาะตาชัย พังงา เป็นสถานที่ที่มีนักท่องเที่ยวต่างนิยมไปพักผ่อนที่เกาะแห่งนี้ ตั้งอยู่ที่จังหวัดพังงา เป็นเกาะที่อยู่ในอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน โดยจะมีหมู่เกาะมากมายอยู่ภายในอุทยานแห่งนี้ แต่ที่เป็นสีสันที่นักท่องเที่ยวเลือกที่จะมาที่เกาะแห่งนี้เพราะธรรมชาติที่สวยงาม หาดทรายที่มีสีขาวสบายตา ทะเลที่ใสเห็นตัวปลา และหาดทรายที่ละเอียดนุ่ม เมื่อวางเท้าลงไปเมื่อใดก็รู้สึกผ่อนคลายเมื่อนั้น

เกาะตาชัย พังงา

ความงดงามของ เกาะตาชัย พังงา เต็มไปด้วยปะการัง นอนอาบแดดรับแสงตะวันยามเช้า

ท่องเที่ยวแบบชิว ๆ ไปกับการท่องเที่ยว เกาะตาชัย พังงา ที่มี หาดทราย ให้ทุกคนได้เดินสัมผัสบรรยากาศ และสามารถทำกิจกรรมในทะเลได้หลากหลายรูปแบบ เหมาะสำหรับครอบครัวและการมากับเพื่อนเป็นกลุ่ม โดยที่นี่จะมีจุดชมวิวบนเกาะตาชัย ที่จะต้องเดินทางขึ้นไปในระยะทาง 300 เมตร เมื่อมองลงมาแล้วจะเห็นภาพวิวที่สวยงาม เก็บภาพบรรยากาศบนเกาะที่อยู่ท่ามกลางท้องทะเลอันกว้างใหญ่ สถานที่ท่องเที่ยว

เกาะตาชัย พังงา

สำหรับใครที่จะมาที่หมู่ เกาะตาชัย พังงา สามารถมาเที่ยวกันได้ในช่วงหน้าร้อน ตั้งแต่กุมภาพันธ์ถึงเมษายนเท่านั้น เพราะเดือนอื่นๆจะปิดเกาะไม่ให้นักท่องเที่ยวเข้ามาเยือน เพราะสถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติแบบนี้จะต้องมีเวลาให้ธรรมชาติได้ฟื้นตัว ให้นักท่องเที่ยวได้รับชมบรรยากาศที่สวยงามอยู่ตลอดในช่วงที่เปิดให้เข้ามาท่องเที่ยว สามารถนั่งเรือมาที่เกาะนี้ได้ โดยสามารถติดต่อมายังอุทยาน เพื่อเดินทางมาพักผ่อนที่เกาะนี้แบบไปเช้าเย็นกลับ

เกาะตาชัย พังงา

ลองมาเที่ยวชมธรรมชาติบน เกาะตาชัย พังงา ที่นี่จะไม่อนุญาตให้ทุกคนได้พักค้าง หรือมีสิ่งอำนวยความสะดวกใดๆ ให้ทั้งสิ้น UFA ให้ทุกคนได้สัมผัสการใช้ชีวิตแบบกินบรรยากาศจริงๆ ไม่มีร้านอาหาร ไม่มีที่พัก แต่จะมีห้องน้ำให้ทุกคนได้ใช้บริการ โดยราคาค่าเดินทางมาที่นี่ ก็จะอยู่ที่ 2 พันกว่าบาท ซึ่งแล้วแต่ว่านักท่องเที่ยวติดต่อกับบริษัททัวร์ไหน โดยอาจจะมีแพ็คเกจดำน้ำที่เกาะแห่งนี้อีกด้วย วันหยุดว่างๆ ก็มาเที่ยวชมธรรมชาติของภาคใต้ที่มีแต่ทะเลสวยงาม