แคลิฟอร์เนีย

แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา กับ 3 สถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุด ติดกับมหาสมุทร

ในวันนี้เราจะมาทุกท่านไปเที่ยวยังเมือง แคลิฟอร์เนีย ซึ่งถือได้ว่าเป็นเมืองแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ทางภาคตะวันตกของประเทศสหรัฐอเมริกา  เป็นเมืองที่ติดกับมหาสมุทร และมีประชากรมากอาศัยอยู่มากที่สุด เป็นอันดับ 1 ของสหรัฐอเมริกา ถูกยกย่องจากนักท่องเที่ยวว่า เป็นเมืองที่เหมาะแก่การพักผ่อนตากอากาศอย่างมาก มีสถานที่ท่องเที่ยวแนวธรรมชาติสวยงามอยู่เยอะมาก เหมาะกับใครที่ชื่อชอบการท่องเที่ยวชมไม้ ปันเขา บอกเลยต้องประทับใจกับแหล่งท่องเที่ยวของแคลิฟอร์เนียอย่างแน่นอน

     วันนี้เราก็เลยจะมาแนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยว ทางธรรมชาติ ของ แคลิฟอร์เนี่ย ที่มีความสวยงามตระการตา ว่าแต่จะมีที่ใดกันบ้าง ลองไปดูกันเลย

รายชื่อสถานที่ท่องเที่ยวของรัฐ แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

  1. สถานที่ท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติโยเซิมิตี
 แคลิฟอร์เนีย

   อุทยานแห่งนี้ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของแคริฟอร์เนีย์บอกเลยว่าใครที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว ธรรมชาติ สถานที่แห่งนี้คือสวรรค์เลยล่ะ เป็นอุทยานที่มีป่าไม้อุดมสมบูรณ์อย่างมาก แวดล้อมไปด้วยแม่น้ำ ลำธาร น้ำตกที่บอกเลยว่ามีขื่อเสียงชื่อว่า น้ำตกโยเซมิติ เป็นน้ำตกที่ติด 1 ใน 10 เรื่องของความสูงที่สุดในโลก และในปี 1984 อุทยานแห่งนี้ได้ถูกยกให้เป็นมรดกของโลก 

    ในทุกปีจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาพักผ่อน อย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 4 ล้านคน นอกจากจะมีธรรมชาติที่สวยงามแล้ว ยังมีร้านอาหารพื้นเมืองคอยต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกด้วย รสชาติของอาหารต้องบอกเลยว่าอร่อยม๊ากมาก

  • สถานที่ท่องเที่ยว สะพานโกลเดนเกต
 แคลิฟอร์เนีย

   สะพานแขวนแห่งนี้ เราจะพบเห็นได้บ่อยในหนังฮอลลีวูด เป็นสะพานแขวนที่มีขนาดใหญ่อย่างมาก มันเชื่อมต่อระหว่างเมืองมาริน เคาน์ตี้ กับรัฐแคลิฟอร์เนีย รวมทั้งอ่าวซานฟรานซิสโก บอกเลยว่าใครที่เดินทางมายังแคลิฟอร์เนีย์ จะต้องไม่พลาดชมความยิ่งใหญ่ของสะพานแขวนนี้อย่างแน่นอน ขนาดของสะพานแห่งนี้มีความยาวมากถึง 1,280 เมตร มีความกว้าง 27 เมตร มีถนนให้รถยนต์วิ่งผ่าน 6 เลน มีเลนรถบรรทุกใหญ่ 3 เลน และเส้นทางสำหรับรถไฟอีก 2 สาย บอกเลยว่าอลังการงานสร้างอย่างมาก

  • สถานที่ท่องเที่ยว ทะเลสาบทาโฮ
 แคลิฟอร์เนีย

   ทะเลสาบทาโฮ นี้คือทะเลสาบที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในอเมริกาเหนือ เป็นทะเลสาบที่อยู่ระหว่าง 2 รัฐของสหรัฐอเมริกา ได้แก่รัฐแคลิฟอร์เนีย และรัฐเนวาดา  เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยว ที่มีชื่อเสียงในเรื่องของความงดงามแห่งหนึ่งของโลก มันรายล้อมไปด้วยทิวเขาสูง ปกคลุมไปด้วยความขาวของหิมะ อากาศดีจนได้รับการกล่าวขานว่า “ หากใครที่ต้องการอากาศที่บริสุทธิ์เหมือนอยู่บนสรวงสวรรค์ จะต้องมาที่ทะเลสาบเทโฮแห่งนี้ ” บอกเลยยิ่งใครที่ชื่นชอบการถ่ายรูป มีวิวมุมสวย ๆ ให้ถ่ายกันเยอะมาก

Related Posts