จังหวัดภูเก็ต

จังหวัดภูเก็ต ความสวยงามที่ตราตรึงดินแดนที่คนทั่วโลกอยากก็มาสัมผัส

หากจะกล่าวถึงสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลที่มีความสวยงามที่ปะทับใจนักท่องเที่ยวนั้น ต้องบอกเลยว่าไม่มีใครที่จะมองข้าม จังหวัดภูเก็ต ไปได้เลย เพราะเป็นสถานที่ที่มีเกาะสวย มีจุดชมวิวที่สวยงามมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

นอกเหนือจากคนไทยทั่วทุกภูมิภาคต่างก็ประทับใจในความสวยงามของ จังหวัดภูเก็ต แล้ว นักท่องเที่ยวทั่วโลกนั้นก็ต่างกล่าวขานพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าจังหวัดภูเก็ตเป็นดินแดนสวรรค์ที่อยากมาเยือน และอยากมาอยู่ตลอดชีวิต

3 สถานที่ท่องเที่ยวเด็ด ๆ ใน จังหวัดภูเก็ต ที่ต้องไปเยือนสักครั้งในชีวิต

จังหวัดภูเก็ต

1.หาดกะตะ เป็นหาดที่โด่งดังไปทั่วโลก เรียกได้ว่าหากมาเที่ยวจังหวัดภูเก็ตแล้ว ไม่มาหาดกะตะถือว่ามาไม่ถึงภูเก็ตเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวที่ชอบการนอนริมทะเลอาบแดด ดื่มด่ำกับแสงแดดสวย ๆ สถานที่ท่องเที่ยว

หรือคนที่ชื่นชอบการเล่นกิจกรรมทางน้ำนั้นห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงเพราะหาดกะตะเป็นหาดที่มีคลื่นสูง เหมาะกับการเล่นเซิร์ฟบอร์ด และกีฬาทางน้ำอีกมากมาย เรียกได้ว่ามากกว่าการชมวิวก็ยังได้เล่นกิจกรรมตื่นเต้นอีกด้วย   

จังหวัดภูเก็ต

2.เกาะไม้ท่อน สำหรับเกาะไม้ท่อนหลายคนนั้นไม่ค่อยคุ้นชินกับชื่อเกาะนี้เท่าไร เป็นเกาะที่มีความสวยงามอันซีนเกาะหนึ่งเลยทีเดียว เป็นเกาะเล็ก ๆ เหมาะกับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบความสวยงามใต้ท้องทะเล ปะการัง สวยงามที่ยังความสมบูรณ์อย่างมาก รียกได้ว่าเกาะท่อนไม้เป็นเกาะหนึ่งที่เปรียบเหมือนเป็นเพชรเม็ดงามอยู่ทางฝั่งตะวันออกของฝั่งอันดามันของภูเก็ต  

จังหวัดภูเก็ต

3.หาดกะรน เป็นหาดทรายที่เรียกได้ว่ากินระยะทางยาวที่สุดในเกาะภูเก็ตเลยก็ว่าได้โดยอยู่ใกล้กับหาดกระทะ เรียกว่าเป็นอีกหาดหนึ่งที่นักท่องเที่ยวนิยมมาดื่มด่ำกับธรรมชาติช่วงเย็น ไอแดดช่วงเย็น และหาดทรายขาวละเอียด

สำหรับใครที่ไม่ต้องการเดินชมวิวทิวทัศน์ในช่วงเช้า ช่วงเย็น UFABET ชื่นชมความงามของพระอาทิตย์ตกนั้นก็สามารถเดินทอดน่องผ่อนคลายอารมณ์ได้แบบจุใจ เพราะแนวหาดที่ยาวสุดลูกหูลูกตานั้นเอง เรียกได้ว่าทั้งสายใครที่เป็นสายอาบแดด และสายชอบเดินชมวิวต้องหามพลาดหาดกะรนอย่างเด็ดขาด

Related Posts