เกาะไม้ท่อน

เกาะไม้ท่อน ดินแดนอันดามัน จังหวัดภูเก็ต หลีกหนีความเหนื่อยล้า นอนชายทะเล

เกาะไม้ท่อน สถานที่ท่องเที่ยวงดงามแห่งทะเลอันดามันดิน แดนของความงดงามในจังหวัดภูเก็ต ที่ทำให้นักท่องเที่ยวเดินทางไปสัมผัสบรรยากาศใกล้ชิดชายทะเล โดยหลีกหนีความเหนื่อยล้าและงานที่ยุ่งเหยิงในกรุงเทพฯ เมื่อเดินทางไปถึงรับรองได้เลยว่าความประทับใจนี้ จะเกิดขึ้นจนไม่อยากกลับ ซึ่งสามารถวางแผนทริปเที่ยวนี้และ start การเดินทางได้หลังจากที่นัดเพื่อนๆ รวมกันเป็นแก๊ง เดินทางไปพร้อมกัน

เกาะไม้ท่อน

ไข่มุกแห่ง ทะเลอันดา มันมีเกาะมากน้อย ให้นักท่องเที่ยวได้เดินทางไปสำรวจ โดยเฉพาะ เกาะไม้ท่อน ซึ่งมีความน่าสนใจไม่น้อย หลายคนเพียงได้ยินแต่ชื่อ แต่ไม่เคยไปแม้แต่ครั้งเดียว โอกาสนี้ ความงามที่ทุกคนจะได้เพลิดเพลิน ไปกับการปลดปล่อยอารมณ์ และอาหารการกินที่อุดมสมบูรณ์ ใช้เวลาเดินทางโดยสายการบินหรือขับรถไปเอง ก็ขึ้นอยู่กับความพอใจ แต่สำหรับการเดินทางไปที่เกาะไม้ท่อน จากฝั่งภูเก็ต ใช้เวลาเพียงแค่ 15 นาที เท่านั้น สถานที่ท่องเที่ยว

ดินแดนแห่งความโรแมนติก ชายทะเลสวยงาม เกาะไม้ท่อน มัลดีฟส์เมืองไทย

การที่ได้นั่งเรือสปีดโบ๊ท มาถึงเกาะไม้ท่อนทำให้ความเหน็ดเหนื่อยและความง่วงขณะที่นั่งอยู่บนเรือได้หายไปหมดสิ้น สิ่งที่มันอยู่ตรงหน้านั่นก็คือ ทะเลสีฟ้าอมเขียวคล้ายๆ กับเกาะมัลดีฟส์เลยทีเดียว สะพานไม้ ที่จะพาเราก้าวเข้าสู่เกาะ มองเห็นศาลาที่เป็นไฮไลท์ กับจุดเช็คอินของเกาะไม้ท่อน เรียกได้ว่าความงดงามของธรรมชาติ สะกดสายตานักท่องเที่ยวใดได้เพ่งเล็งไปที่บรรยากาศแห่งความโรแมนติก ภาพสวยๆที่จะอวดในโลกโซเชียล กำลังจะเกิดขึ้นสถานที่สุดปังแห่งนี้ มาแล้วทุกคนจะรู้สึกว่า ที่นี่มันสวรรค์ชัดๆ

เกาะไม้ท่อน

มุมถ่ายรูปมีอยู่หลายจุด หาดทรายที่ขาวสะอาดและเนียนกลมกลืนไปกับฝ่าเท้า ดูแล้วสบายตา มองไปทางไหนก็สมชื่อแห่งความเป็นไข่มุกของทะเลอันดามันจริงๆ นักท่องเที่ยวคนไหนที่อยากจะเห็นน้ำใสๆ ทะเลสวยๆ slot168 แนะนำเลยว่า ที่นี่เกาะไม้ท่อนจะเป็นอีกสถานที่หนึ่ง ที่เราจะได้สัมผัสเสน่ห์ของสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต ความเงียบสงบ พื้นที่โล่งกว้าง พร้อมทั้งอาหารอร่อย จะทำให้ทุกๆคนประทับใจจ นต้องวางแผนกลับมาอีกครั้งแน่นอน

Related Posts