เที่ยวเกาะห้อง

เที่ยวเกาะห้อง สัมผัสบรรยากาศแบบฟินๆ หาดทรายขาวสะอาดละเอียด

เที่ยวเกาะห้อง เสน่ห์ของอุทยานแห่งชาติธารโบกขรณี ในจังหวัดกระบี่ ดินแดนแห่งนี้ มีชื่อเรียกอีกนามหนึ่งว่า เกาะเหลาบิเละ ซึ่งมีความงดงามกับหาดทรายที่มีความละเอียด และมีความขาวสะอาด ทำให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสบรรยากาศแบบฟินๆ ที่ไม่เคยพบมาก่อน รวมทั้งน้ำทะเลสีฟ้าคราม ที่รายล้อมรอบ มีปะการังอยู่รอบๆเกาะอีกด้วย แถมยังมีกัลปังหาที่หลายๆคนอาจจะยังไม่เคยเห็น สำหรับใครที่มาจุดเช็คอินนี้ ก็จะไม่พบกับความผิดหวัง อย่างแน่นอน

เที่ยวเกาะห้อง

เกาะที่มีความขาวสะอาดที่สุด จนได้รับการยกย่องให้เป็นอันดับต้นๆ สำหรับการท่องเที่ยวในชายทะเล ที่เหมาะเป็นอย่างยิ่ง สำหรับการเล่นน้ำพั กผ่อนหรือมีกิจกรรมพายเรือคายัค ดำน้ำ ชมปะการัง ซึ่งการเที่ยวเกาะห้อง เราจะได้พบกับลักษณะเด่นนั่น ก็คือบริเวณที่เปรียบเสมือนห้องและมีสระน้ำขนาดใหญ่ ซึ่งหน้าผาสูงชันโดยรอบ มองดูลักษณะเหมือนผนังห้อง นั่นเอง ส่วนประตูทางเข้าขนาดกว้างประมาณ 10 เมตร มีทางเดียว นักท่องเที่ยวสามารถนำเรือเข้าไปในที่แห่งนั้นได้ พื้นทรายที่เรียบเสมอกัน และมีความขาวสะอาด เป็นที่พักผ่อนหย่อนใจ ที่น่าสนใจไม่น้อย สถานที่ท่องเที่ยว

หาที่เที่ยวสบายครอบครัว ต้องที่นี่ เที่ยวเกาะห้อง ความงามสบายตา กับการชาร์จแบตชีวิต

ลักษณะความงามของธรรมชาติที่มีคุณค่า น่าจะวางแผนทริปเที่ยว ที่มีแต่เพียงธรรมชาติเท่านั้น จะทำให้เราได้พบกับความผ่อนคลายที่สุด เชื่อมโยงกับความเป็นเอกลักษณ์ของการ เที่ยวเกาะห้อง ครั้งนี้ ซึ่งพลาดไม่ได้ในการเก็บภาพที่สวยงามลง IG กันต่อไป ดินแดนสุดว้าว กับบรรยากาศโรแมนติกแห่งชายทะเล เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการมาพักสไตล์ครอบครัว ได้ทั้งความสนุกและความงดงามสบายตา เมื่อมาแล้วก็ชาร์จแบตอย่างเต็มที่ ก่อนจะกลับไปทำงานที่ยุ่งเหยิงต่อไป

เที่ยวเกาะห้อง

ทะเลที่มีความเหมาะสำหรับการเล่นน้ำ สามารถเที่ยวได้ทั้งปี แต่ที่จะเหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง คงจะเป็นช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนถึงธันวาคม และช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสำหรับการมาเที่ยวเกาะห้องก็คือช่วงมรสุม โดยมีช่วงเวลาตั้งแต่มิถุนายนถึงตุลาคม นั่นเอง มาเที่ยวแบบครบทุกฟิว เต็มอิ่มกับความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ อุทยานแห่งชาติธารโบกขรณี อยู่ที่ตำบลอ่าวลึกใต้ อำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่ ทางเลือกในการเที่ยว ที่จะปลดปล่อยอารมณ์ความเครียดออกไปจากชีวิต 

Related Posts