คาเฟ่สไตล์เกาหลี

คาเฟ่สไตล์เกาหลี บรรยากาศดี ๆ แบบนี้สายคนชอบคาเฟ่คือห้ามพลาด

คาเฟ่บรรยากาศน่าเที่ยวสำหรับเพื่อนๆเป็นแบบไหนกันบ้าง ซึ่งต้องบอกเลยว่าเขาให้มันมีหลายรูปแบบที่เกิดขึ้นมาก ด้วยความที่สไตล์แต่ละสไตล์ทุกวันนี้ที่เกิดขึ้นมันมีความหลากหลายมากๆสำหรับคนที่ต้องการคาเฟ่ที่นั่งชิวหรือว่าบรรยากาศที่แตกต่างกันออกไปวันนี้เราจะมาแนะนำคาเฟ่บรรยากาศน่าเที่ยวที่มีความเป็นเกาหลี บรรยากาศดี ๆ แบบนี้สายคนชอบคาเฟ่คือห้ามพลาด เอาใจคนที่มีความชื่นชอบ คาเฟ่สไตล์เกาหลี การตกแต่งดีไซเนอร์แน่นอนว่ามาในรูปแบบแนวทางเกาหลีแน่นอน

แนะนำ คาเฟ่สไตล์เกาหลี เตรียมปักหมุดเตรียมออกมากินกาแฟ

คาเฟ่สไตล์เกาหลี

            คาเฟ่สไตล์เกาหลี ที่แรก Phak Cafe & Crafts เป็น คาเฟ่ ที่ตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 51 รูปแบบสไตล์การตกแต่งก็มีความเป็นแนวมินิมอลโทนสีขาว มีกระจกใบใหญ่ที่ทำให้เรารู้สึกว่ามันโปร่ง สบายก็เลยมีความเป็นเกาหลีมากๆถ่ายรูปมุมไหนก็คือสวย และที่สำคัญก็ยังมีเครื่องดื่มกาแฟมากมายให้เราสามารถเลือกทานได้ ใครที่จะมาก็สามารถมาลงที่ BTS ทองหล่อ เดินทางก็ถือว่ามีความสะดวก สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่สไตล์เกาหลี

            คาเฟ่สไตล์เกาหลีที่ต่อมา House of Eden คาเฟ่เกาหลีที่ตกแต่งสไตล์เกาหลีที่มีความเป็นสีชมพู ตอนนี้มีรูปแบบของการตกแต่งที่ผู้หญิงน่าจะชอบ ให้ความรู้สึกที่มีความหวานแล้วก็เน้นไปในรูปลักษณะของสีชมพูแล้วก็สีพีช ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ สามารถเดินทางได้สะดวกแล้วก็มีเครื่องดื่มกาแฟ ขนมเอามาให้เราสามารถเลือกทานได้และที่สำคัญยังมีมุมถ่ายรูปที่เราอนาคตชอบถ่ายรูปสไตล์ละมุนละม่อมมีความชมพูต้องไม่ควรพลาด แวะเวียนแต่งตัวน่ารัก ๆ ให้เข้ากับร้านกันเถอะ

คาเฟ่สไตล์เกาหลี

            คาเฟ่บรรยากาศดีที่มีความเป็นเกาหลี Pink Pool Cafe เป็นอีกร้านที่มีบรรยากาศที่ดีมาก ๆ การตกแต่งก็คือน่ารักและเหมือนกับว่าเรานั่งอยู่ที่คาเฟ่เกาหลีเองเลยนะเพื่อน ๆ เรื่องของเมนูขนมและเครื่องดื่มต่าง ๆ ก็คือดีต่อใจ ใครที่ชอบร้านที่ใช้โทนสีฟ้าสีชมพู ร้านนี้เราว่าดี แวะมาเที่ยวกัน

Related Posts