จังหวัดภูเก็ต

ที่เที่ยวภูเก็ต แหล่งที่เที่ยวที่เหมาะมากๆ สำหรับการท่องเที่ยวหน้าซัมเมอร์

วันหยุดกำลังจะมาถึงแล้วค่ะได้ วางแผนเตรียมตัวเที่ยวกันหรือยังค่ะ ใครที่กำลังวางทริปที่จะไปเที่ยวอยู่ เราแนะนำ ที่เที่ยวภูเก็ต ที่เที่ยวสวยที่ครบจบต้องจังหวัดนี้ ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวประเทศไหนก็ยังต้องเดินทางไกลมาเช็คอินที่นี่กันค่ะ เป็นแหล่งที่เที่ยวธรรมชาติที่ครบจบ ทำให้คุณมีแต่ความประทับใจ ใครที่ยังตัดสินใจไม่ได้สักที่ต้องดูรีวิวจากทางเราค่ะ เรารับรองได้ว่าคุณจะต้องถูกใจเป็นอย่างแน่นอนค่ะเรารับประกันได้เลยนพค่ะ

ที่เที่ยวภูเก็ต

สถาน ที่เที่ยวภูเก็ต ที่เราแนะนำมีแต่ปังๆ เลยค่ะ

  1. เมืองเก่า ที่เที่ยวภูเก็ต เป็น สถานที่เที่ยว ยอดฮิตในจังหวัดภูเก็ตเลยค่ะที่นี่  เมืองเก่าที่มีความสวยงามและยังมีเรื่องราวของทางประวัติศาสตร์มากมาย เป็นอาคารสไตล์โปตุกีส ทำให้ตึกนี้คล้ายตึกที่อยู่ต่างประเทศค่ะ มาแล้วต้องแวะมาถ่ายรูปค่ะ แต่ละที่มีความงดงามที่สวยจริงๆ จะหาของฝากที่นี่เขาก็มีหลายอย่าง รอบๆ มีร้านกาแฟและร้านอาหารให้คุณได้เลือกทานอีกมากเลยค่ะ
  2. จุดชมวิว 3 อ่าว เป็น จุดชมวิว ที่สวยที่สุดที่เราแนะนำเลยค่ะที่นี่ เพราะขึ้นมาแล้วจะเห็นวิวความสวยได้ ทั้ง 3 อ่าวเช่น อ่าวกะตะ อ่าวกะตะน้อยและอ่าวกะรน เป็นวิวที่สวยที่นักท่องเที่ยวเลือกมากเลยค่ะใครไม่ได้ขึ้นมาเก็บภาพสวยๆ ของที่นี่ก็จะนับว่ายังมาไม่ถึงนะค่ะ
  3. ที่เที่ยวภูเก็ต เกาะราชาน้อย เป็นทะเลที่ขึ้นชื่อเลยค่ะที่นี่ เป็นทะเลที่มีความใสสะอาดมองเห็นแม้ปะการัง มาแล้วต้องมาสัมผัสความสวยงามกันนะค่ะเรารับรองเลยว่าทะเลที่นี่คุณถูกใจแน่นอน เป็นแหล่งที่อุดมสมบรูณ์ที่สุดที่คุณจะพลาดไม่ได้เลย มาถ่ายรูปตอนพระอาทิตย์ตกบอกคำเดียววฟินเวอร์
ที่เที่ยวภูเก็ต

ดูรีวิวที่เที่ยวภูเก็ตกันไปแล้วถูกใจไหมค่ะเรารับรองได้ว่าคุณได้มาแล้วคุณจะต้องโดนใจแน่นอน แต่ละที่สวยจนลืมทางกลับบ้านเลยค่ะ อยากให้มีวันหยุดหลายๆ วันจะได้แวะเที่ยวที่อื่นให้ครบ แต่ 3 สถานที่เรารีวิว จะช่วยให้คุณหายเหนื่อยและผ่อนคลายได้ดีเลยค่ะ มารับความเป็นธรรมชาติเพื่อบำบัดจิตใจกันดีกว่าค่ะ เราแนะนำ

Related Posts