อุบลราชธานี

อุบลราชธานี กับสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด

อุบลราชธานี เป็นจังหวัดที่ตั้งอยู่ทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย เป็นจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่หลากหลายโดยนักท่องเที่ยวสามารถเดินทางเที่ยวชมได้ตลอดทั้งปี และสถานที่เหล่านั้นยังมีการเปิดให้เข้าเที่ยวชมได้ฟรี จึงทำให้มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินทางเที่ยวชมสถานที่ต่างๆในจังหวัดอุบลราชธานีกันเป็นจำนวนมากแต่ถ้าหากนักท่องเที่ยวท่านใดที่ยังไม่เคยเดินทางมาเที่ยวชมเราก็มีสถานที่แนะนำที่ไม่ควรพลาดต้องได้มาสักครั้งเมื่อได้มาถึงถิ่น อุบลราชธานี

สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ อุบลราชธานี

            สถานที่ท่องเที่ยว ทางธรรมชาติจังหวัดอุบลราชธานีนั้นโดยส่วนใหญ่จะเป็นสถานที่อุทยานต่างๆโดยจะมีบรรยากาศร่มรื่นเป็นไปด้วยภูเขาต้นไม้ที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อน ซึ่งจะมีสถานที่ใดบ้างนั้นสามารถติดตามได้ดังนี้

            ผาชะนะได อําเภอโขงเจียม จังหวัดอุบลราชธานี

อุบลราชธานี

            ผาชะนะได อยู่ในเขต อุทยานแห่งชาติ ผาแต้ม ซึ่งเป็นหน้าผาที่สามารถมองเห็นสถานที่โดยรอบจากมุมสูงที่เต็มไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์และยังเหมาะสำหรับการตั้งแคมป์ ชมพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกที่มีความสวยงามและยังสามารถมองเห็นแม่น้ำโขงและมองข้ามไปยังถึงฝั่งประเทศลาวได้อีกด้วย ในสถานที่แห่งนี้จะเหมาะสำหรับตั้งแคมป์ในช่วงฤดูหนาวเพื่อสัมผัสกับหมอกและอากาศหนาวเย็นที่บริสุทธิ์

            ผาโสก อำเภอโขงเจียม จังหวัดอุบลราชธานี

อุบลราชธานี

            ผาโสก อ่างกุชชี่จากธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ตั้งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติผาแต้ม ซึ่งนักท่องเที่ยวหลายคนที่เดินทางมาสัมผัสแล้วนั้นแน่นอนว่าจะต้องกลับมาอีกครั้งด้วยบรรยากาศโดยรอบที่มีภูเขาและแม่น้ำโขงพร้อมกับบริเวณโดยรอบที่มีต้นไม้เป็นจำนวนมาก 

            อุทยานแห่งชาติแก่งตะนะ

อุบลราชธานี

            อุทยานแห่งชาติแก่งตะนะจะมีสะพานแขวนข้ามแม่น้ำมูล ซึ่งเป็นจุดเด่นที่นักท่องเที่ยวสามารถเดินข้ามได้และยังเป็นจุดที่ถ่ายรูปสวยสามารถชมวิว 2 ข้างสะพาน ที่มีน้ำมูลไหลผ่านและบรรยากาศที่ร่มรื่นมีต้นไม้นานาพันธุ์ และยังมีสัตว์ป่าหลายๆสายพันธุ์ที่อาจพบได้เมื่อเข้าเที่ยวชมในสถานที่แห่งนี้

            สำหรับนักท่องเที่ยวท่านใดที่ต้องการเที่ยวชมสถานที่ทางธรรมชาติของจังหวัดอุบลราชธานีต้องไม่พลาด 3 สถานที่ที่เราแนะนำนี้นอกจากที่เราแนะนำยังมีสถานที่อื่นๆอีกมากมายที่นักท่องเที่ยวนั้นต้องได้ไปสัมผัสกับบรรยากาศด้วยตนเองจะรู้ว่าสวยงามขนาดไหน 

Related Posts