จุดดำน้ำฝั่งทะเลอันดามัน

จุดดำน้ำฝั่งทะเลอันดามัน ที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด น้ำทะเลใสปะการังสวยงาม

ในช่วงซัมเมอร์เป็นช่วงเวลาที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไปเที่ยวทะเลกันเป็นจำนวนมาก นอกจากไปชมธรรมชาติท้องทะเลที่สวยงามแล้วการเดินทางไปยังทะเลนักท่องเที่ยวหลายท่านนั้นยังมีการทำกิจกรรมต่างๆโดยเฉพาะกิจกรรมดำน้ำซึ่งเป็นสิ่งที่นักท่องเที่ยวจำนวนไม่น้อยที่เดินทางมาเที่ยวทะเลเพื่อกิจกรรมนี้โดยเฉพาะ แน่นอนว่าจุดดำน้ำในแต่ละจุดนั้นจะมีความสวยงามที่แตกต่างกัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้นักท่องเที่ยวพลาดชมความสวยงามของท้องทะเลต้องดำน้ำ 3 จุดดำน้ำฝั่งทะเลอันดามัน

จุดดำน้ำฝั่งทะเลอันดามัน


            จุดดำน้ำฝั่งทะเลอันดามัน นั้นจะมีหลายจนให้เลือกซึ่งแน่นอนว่า จุดที่เราแนะนำนี้จะเป็นจุดที่มีน้ำทะเลใสมีปลาหลากหลายสายพันธุ์รวมถึงปะการังที่มีสีสันสวยงามให้นักท่องเที่ยวได้ชื่นชมกับบรรยากาศในท้องทะเลอย่างเต็มอิ่ม โดยมีจุดดำน้ำดังนี้ที่ สถานที่ท่องเที่ยว
            หมู่เกาะสุรินทร์ จังหวัดพังงา

จุดดำน้ำฝั่งทะเลอันดามัน

สำหรับหมู่เกาะสุรินทร์นั้นตั้งอยู่ในพื้นที่ของจังหวัดพังงา ความโดดเด่นของหมู่เกาะสุรินทร์ จะมีสภาพแวดล้อมที่สวยงามน้ำ ทะเล ที่ใสสามารถมองเห็นปะการังได้อย่างชัดเจนและยังมีแนวปะการังน้ำตื้น ที่เหมาะสำหรับนักดำน้ำมือใหม่อีกด้วยซึ่งในพื้นที่ของหมู่เกาะสุรินทร์ยังมีปลาหลากหลายสายพันธุ์ที่นักท่องเที่ยวนั้นจะได้พบเจอในใต้ท้องทะเล 

            หมู่เกาะพีพี จังหวัดกระบี่

จุดดำน้ำฝั่งทะเลอันดามัน

หมู่เกาะพีพีเป็นอีกหนึ่ง จุดดำน้ำฝั่งทะเลอันดามัน ที่นักท่องเที่ยวทุกท่านนั้นไม่ควรพลาด เป็นหมู่เกาะที่มีหาดทรายขาวเนียนและน้ำทะเลฟ้าใสและยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ติดอันดับต้นๆของโลกที่นักท่องเที่ยวนิยมท่องเที่ยวมากที่สุดการดำน้ำในจุดนี้นอกจากที่จะได้ชมปลาหลากหลายสายพันธุ์แล้วนั้นยังมีปะการังหลากหลายสายพันธุ์ที่มีรูปร่างที่แตกต่างกันเพื่อให้นักท่องเที่ยวนั้นได้สัมผัสกับสิ่งแปลกใหม่และในบางช่วงเวลาอาจจะได้พบเจอกับฉลามเสือดาวและฉลามครีบดำ อยู่บริเวณหมู่เกาะพีพีนี้ด้วย 

            นักท่องเที่ยวท่านใดที่ชื่นชอบบรรยากาศที่สวยงามของท้องทะเลและชื่นชอบในการดำน้ำไม่ควรพลาด 2 จุดดำน้ำที่เราแนะนำนี้ซึ่งแน่นอนว่าจะมีจุดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนที่อื่นๆ อย่างแน่นอน 

Related Posts