ที่พักช่วงซัมเมอร์

ที่พักช่วงซัมเมอร์ ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนที่สุด สายเที่ยวห้ามพลาดนะคะ

ในช่วงซัมเมอร์หรือในฤดูร้อน นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่จะนิยมเดินทางไปท่องเที่ยวทะเลหรือสถานที่ต่างๆที่มีบรรยากาศร่มรื่นและแน่นอนว่าการเดินทางท่องเที่ยวนอกจากชมธรรมชาติที่สวยงามและสถาน ที่พักช่วงซัมเมอร์ ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยหลักที่นักท่องเที่ยวทุกท่านต้องเลือกสถานที่ที่มีความเหมาะสมได้อย่างสบายใจและมีบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น

ที่พักช่วงซัมเมอร์

            การเดินทางไปท่องเที่ยวยังสถานที่ต่างๆในช่วงซัมเมอร์สิ่งที่นักท่องเที่ยวหลายคนทำอย่างแรกคือการจัดหาที่พัก ดังนั้นเราจึงจะมาแนะนำที่พักสวยๆเหมาะสำหรับพักผ่อนหย่อนใจในช่วงซัมเมอร์ให้คลายร้อนและมากับบรรยากาศที่ร่มรื่นเย็นสบายเหมาะสำหรับการพักผ่อนที่สุด มี ที่พักช่วงซัมเมอร์ ไม่ควรพลาดดังนี้ที่บทความ สถานที่ท่องเที่ยว

            Villa PaSon

ที่พักช่วงซัมเมอร์

            วิลล่าป่าสน เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ วิลล่า ที่ตั้งอยู่กลางป่าสน บรรยากาศโดยรอบนั้นมีความสงบร่มรื่น มีห้องพักให้นักท่องเที่ยวสามารถเลือกได้หลายสไตล์ นอกจากสถานที่พักที่มีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบายที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมาสัมผัสกับอากาศที่บริสุทธิ์แล้วยังมีคาเฟ่และจุดเช็คอินต่างๆไว้คอยต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกด้วย 

            River Kwai Jungle Rafts

ที่พักช่วงซัมเมอร์

            อีกหนึ่งที่พักที่น่าสนใจในจังหวัดกาญจนบุรีเป็นที่พักสไตล์แพลอยน้ำ นักท่องเที่ยวที่เข้าพักจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของแม่น้ำแควน้อย และยังมีกิจกรรมต่างๆมากมายที่นักท่องเที่ยวสามารถร่วมทำกิจกรรมได้ไม่ว่าจะเป็นการให้อาหารช้าง นวดแผนไทย และยังมีอีกกิจกรรมอื่นที่ทำร่วมกับชาวมอญในพื้นที่ เพื่อให้เข้าถึงวัฒนธรรมท้องถิ่นได้อย่างแท้จริง 

            Hintok River Camp @ Hellfire Pass (SHA Certified)

ที่พักช่วงซัมเมอร์

            อีกหนึ่งสถานที่พักช่วงซัมเมอร์ที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด เป็นที่พักสไตล์ Camping โดยมีเต็นท์ถาวรและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่เตรียมไว้ให้นักท่องเที่ยวและจุดเด่นของที่พักแห่งนี้จะมีสระน้ำพุธรรมชาติ ให้นักท่องเที่ยวได้ลงแช่น้ำที่เย็นสบาย และรายล้อมไปด้วยแม่น้ำแควน้อย และธรรมชาติอันสวยงามที่ร่มรื่น และยังมีอาหารที่แสนอร่อยคอยไว้บริการพร้อมกับกิจกรรมอื่นๆที่นักท่องเที่ยวสามารถทำได้โดยไม่เสียค่าบริการเพิ่มเติม

            สำหรับนักท่องเที่ยวท่านใดที่กำลังมองหาสถานที่พักช่วงซัมเมอร์นี้ไม่ควรพลาด 3 สถานที่ที่เราแนะนำนอกจากจะมีที่พักสวยงามสัมผัสกับธรรมชาติที่เย็นสบายและยังมีอาหารกิจกรรมอื่นๆให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกในระหว่างการพักผ่อนอีกด้วย 

Related Posts