จังหวัดบึงกาฬ

จังหวัดบึงกาฬ ขึ้นชื่อและมีผู้คนทั่วโลกเดินมาเที่ยว ไฮไลท์ประจำจังหวัด นี้คือถ้ำนาคา

เพื่อนๆ คนไหนที่ยังหาที่เที่ยวไม่ได้ในวันหยุดที่กำลังจะมาถึงนี้ เราแนะนำ ให้คุณมาเที่ยว จังหวัดบึงกาฬ ค่ะ ที่นี่ขึ้นชื่อและมีผู้คนทั่วโลกเดินมาเที่ยว ไฮไลท์ประจำจังหวัด นี้คือถ้ำนาคา สถานที่ศักดิ์สิทธ์ที่ใครก็เลื่อมใสและเดินทางมาที่นี่กัน ชาวบ้านมีความเชื่อในเรื่องของพญานาค ของถ้ำแห่งนี้ ใครที่ยังไม่เคยได้มาเราแนะนำว่าต้องมา นอกจากนี้ยังมีที่เที่ยวอีกหลายที่รอให้คุณได้เช็คอินนะค่ะ

พิกัดที่เที่ยว จังหวัดบึงกาฬ ที่เราแนะนำมาแล้วต้องแวะ

จังหวัดบึงกาฬ

ถ้ำนาคา หรือ ถ้ำพญานาค เป็นสถานที่สำคัญของ จังหวัดบึงกาฬ นี้ที่ผู้คนนิยมเดินทางเพื่อสิ่งนี้เลยค่ะ เป็นปรากฎการณ์ใหม่ ที่หินคล้ายกับพญานาคมีส่วนหัว กำลังนอนอยู่ ทำให้ผู้คนให้ความสนใจกับสิ่งเหนือ ธรรมชาติ ที่นี่มากเลยค่ะ เดินทางขึ้นไปยากหน่อย แต่พอได้ขึ้นไปเห็นความสวยงามความเหนื่อยก็หายไปหลายคนที่ได้ขึ้นไปมักจะไปกราบไหว้ขอพร ในโชคด้านต่างๆ มาที่นี่ต้องแวะเลยนะค่ะ สถานที่ท่องเที่ยว

จังหวัดบึงกาฬ

น้ำตกตาดวิมานทิพย์ น้ำตกชื่อดังใน จังหวังบึงกาฬ เป็นน้ำตกที่มีขนาดใหญ่ ถึงจะใช้เวลาเดินทางสักหน่อยกว่าจะถึงน้ำตกแห่งนี้แต่พอได้มาเห็นความงดงามของธรรมชาติก็หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งทันทีเลยค่ะ  ความปลอดภัยคุณไม่ต้องกังวล มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลในช่วงที่เดินเข้าไปตลอดค่ะ

จังหวัดบึงกาฬ

จุดชมวิวส้างร้อยบ่อ ที่นี่เป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดใครก็เลือกมาที่นี่กันขึ้นมาแล้วได้เห็นทิวทัศน์ สวยงามมากเลยค่ะเป็นจุดชมวิวที่เราแนะนำให้คุณมา  มีแหล่งน้ำเยอะเวลาเดินเข้าไปช่วงน่าฝนต้องดูให้ดีก่อนด้วยค่ะ ระวังจะตกไปในบ่อ  เรารับรองว่าได้ขึ้นไปแล้วคุณจะต้องติดใจความสวยงามของที่แห่งนี้ค่ะ

เที่ยวที่ไหนก็ไม่เท่าอุ่นใจเท่ากับเที่ยวในประเทศไทยค่ะ จังหวัดบึงกาฬยังมีที่เที่ยวสวยๆ อีกหลายที่รอคุณอยู่ เดินทางไม่ไกลก็ได้ที่สวย ประทับใจติดกลับบ้านแล้วค่ะ วิถีการใช้ชีวิตของคนที่นี่เขาก็น่ารักการใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย ค่าใช้จ่ายในการเที่ยวก็ไม่แพง ราคามิตรภาพทั้งที่พัก อาหารได้มาแล้วติดใจจริงๆ ค่ะ 

Related Posts