จังหวัดอำนาจเจริญ

จังหวัดอำนาจเจริญ เป็นจังหวัดที่มีเที่ยวเยอะมากที่เรามาแล้วจะติดใจ

เราเชื่อได้เลยว่าตอนนี้มีเพื่อนๆ หลายคนกำลังหาข้อมูลที่เที่ยวอยู่ ในช่วงวันหยุดเดือนเมษายน บางคนกลับบ้าน บางคนหาที่เที่ยวไปกับที่ทำงาน กับเพื่อน หรือกลับคนรัก อาจจะลังเลหาที่เที่ยวอยู่และไม่ได้ตัดสินใจสักที วันนี้เรามีตัวช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นค่ะ จังหวัดอำนาจเจริญ เป็นจังหวัดที่มีเที่ยวเยอะมากที่เรามาแล้ว เรายังต้องหาโอกาสไปเที่ยวในรอบสองเลยค่ะ เป็นสถานที่เที่ยวที่มีความประทับใจที่สุด ที่เราแนะนำเลยว่าคุณเองก็ต้องไปสักครั้งในชีวิต การเดินทางใช้เวลาไม่นาน เหนื่อยหน่อยแต่พอถึงจุดมุ่งหมายความเหนื่อยล้าก็หายไปเลยค่ะ

จังหวัดอำนาจเจริญ

แหล่งที่เที่ยว จังหวัดอำนาจเจริญ ที่เราแนะนำ

  1. วัดถ้ำแสงเพชร เป็นวัดชื่อดังของ จังหวัดอำนาจเจริญ ค่ะที่นี่ วัด ที่มีความสวยงามตั้งแต่ทางเข้า มีจุดถ่ายรูปที่นักท่องเที่ยวนิยม  เป็นอุโมงค์ไม้ไผ่ ที่สวยที่คนชอบไปเก็บภาพกันนั่นเองค่ะ วัดนี้เป็นที่เลื่อมใสของคนที่นี่ จึงเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่เราแนะนำเลยค่ะ ว่าต้องแวะเพื่อความเป็นสิริมงคล ให้กับตัวเองด้วยค่ะ สถานที่ท่องเที่ย
  2. กลุ่มทอเสื่อกกบ้านนาหมอม้า เป็นหมู่บ้านที่น่ามาค่ะที่นี่จะได้เห็นวิธีการทอเสื่อ ที่มีลวดลายต่างๆ ให้คุณมีความรู้ไปด้วยค่ะ จะเอาเป็นของฝากก็ได้ ยังมีของอื่นๆ ให้คุณซื้อฝากคนที่บ้าน อุดหนุนฝีมือคนไทยนี่ละค่ะ เงินทองจะได้ไม่รั่วไหลไปไหน ของสวยแบบนี้มาแล้วต้องหาซื้อเป็นที่ระลึกนะค่ะ นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าสานสวยๆ อีกเพียบเลยค่ะ รับรองว่าคุณชอบแน่นอน
  3. น้ำตกตาดใหญ่ เป็นน้ำตกชื่อดังของจังหวัดอำนาจเจริญค่ะ ใครต่อใครก็แวะมาถ่ายรูปสวยๆ  การเดินทางมาที่นี่ไม่ยากเลยค่ะ สะดวกและง่ายมาก น้ำตกที่นี่ไม่สูงมากและยังเป็นน้ำตกที่มีตลอดทั้งปี มาแล้วไม่ต้องกลัวเสียเที่ยวค่ะ แวะมาชมก่อนได้ สวยตรงปกแน่นอนค่ะ
จังหวัดอำนาจเจริญ

เป็นยังไงบางค่ะ กับแหล่งที่เที่ยวจังหวัดอำนาจเจริญสถานที่เที่ยวสวยที่เรารับรองได้เลยค่ะ ว่าสวยโดนใจคุณแน่นอน การมาเที่ยวรอบนี้คุณจะต้องถูกใจทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่พัก และสถานที่เที่ยว ราคาที่คุ้มค่ากับในช่วงนี้เลยค่ะ

Related Posts