คาเฟ่ในกรุงเทพ

คาเฟ่ในกรุงเทพ บรรยากาศดีมีการตกแต่งที่น่าสนใจ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

ไปเที่ยว คาเฟ่ในกรุงเทพ กันเถอะ จะได้รู้ว่าทุกวันนี้มีคาเฟ่ที่เกิดขึ้นมามากมายตามสไตล์ที่เราต้องการมันมีหลากหลายสไตล์มากๆในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นช่วงฤดูไหนเราก็สามารถที่จะไปเที่ยวคาเฟ่ดาคาเฟ่มีความให้บรรยากาศที่รับกับฝนตกได้ดี ก็อยากไปหาที่นั่งเล่นทำงานชิวๆก็สามารถที่จะแวะเวียนไปที่คาเฟ่เหล่านี้ได้ เดินทางได้ง่ายแถมยังมีทั้งขนมและอาหารบริการเราอย่างเต็มที่ ห้ามพลาดกันเลยทีเดียวไปดูพร้อมกันดีกว่าเพราะวันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปทำความรู้จักแล้วก็จะ

แนะนำ คาเฟ่ในกรุงเทพ เดินทางได้ง่ายและมีความสะดวกสุด ๆ

คาเฟ่ในกรุงเทพ

แนะนำ คาเฟ่ในกรุงเทพ NANA Coffee Roasters Bangna ที่ได้เป็นอีกหนึ่ง คาเฟ่ ที่มีบรรยากาศดีมีการตกแต่งสไตล์มินิมอล บรรยากาศร้านก็จะให้ความเป็นสวนสีเขียว และเป็นอีกหนึ่งร้านที่บอกเลยว่าคอกาแฟไม่ควรพลาด นอกจากมีมุมถ่ายรูปสวยๆให้เราสามารถที่จะมาโพสต์ท่าแบบต่างๆแล้วกาแฟเขายังอร่อยมากๆและมีความขึ้นชื่อ มีขนมให้เราได้เลือกทานอีกด้วย ตั้งอยู่ที่ถนนบางนา-ตราด มีที่จอดรถให้ด้วย สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่ในกรุงเทพ

แนะนำคาเฟ่ในกรุงเทพRyuku Cafe ที่ต่อมาเป็นอีกหนึ่งที่ที่ให้บรรยากาศมีความน่ารักและมีความมินิมอลมากๆ ตั้งอยู่ที่ย่านสุขุมวิท 35 เป็นร้านขนมและมีความเป็นสไตล์ญี่ปุ่น การตกแต่งร้านก็ให้บรรยากาศอบอุ่น เหมือนกับเราแวะมากินขนมที่บ้านเพื่อนที่ญี่ปุ่นไปอย่างนั้น ใครที่เป็นสาย Cafe ก็ไม่ควรพลาดมุมให้เราถ่ายรูปก็มีความสวนมีความสวยมากๆ มีที่จอดรถให้ แต่ทางร้านจะหยุดทุกวันอังคาร

คาเฟ่ในกรุงเทพ

แนะนำ กรุงเทพฯ Daydream Believer ซอย พหลโยธิน 12 คาเฟ่บรรยากาศดีสุดแสนจะโฮมเมด มีความเป็นมินิมอลมากๆในการตกแต่งของร้านให้ความเรียบง่าย แถมร้านยังเป็นคล้ายๆกับเรือนกระจก ตอนนี้ก็ให้บรรยากาศที่อบอุ่นมีขนมเครื่องดื่มอาหารให้เรากินถือว่าครบ มุมถ่ายรูปเยอะมาก อยากให้ลองแวะเวียนมาดูร้านนี้ก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่ดีต่อใจ ทางร้านจะหยุดทุกวันจันทร์

Related Posts