คาเฟ่ย่านเสาชิงช้า

คาเฟ่ย่านเสาชิงช้า บรรยากาศดีต่อใจหามุมถ่ายรูปได้สวย ๆ แบบไม่มีเบื่อ

สำหรับเรื่องของ ที่ท่องเที่ยวในปัจจุบันเราก็ต้องบอกเลยว่า การออกไปหาร้านกาแฟร้านคาเฟ่ร้านอาหารก็ถือว่าเป็นการได้ออกไปพักผ่อนหย่อนใจ ก็ขึ้นอยู่กับเพื่อนๆมีการท่องเที่ยวในลาซาไหมซึ่งในตัวเขาซื้อแต่ละแบบก็มีการตกแต่งที่มีสไตล์ที่แตกต่างกันออกไปก็เหมือนกับว่าเราได้เที่ยวในหลายๆที่ 1 ไปคาเฟ่ได้หลายที่แล้วเราก็สามารถที่จะถ่ายรูปเช็คอินกับมาได้มากมายด้วยนะเพื่อนๆก็ต้องลองกันดู วันนี้มาเอาใจคนที่ชอบ คาเฟ่ย่านเสาชิงช้า พาเที่ยวหาคาเฟ่บรรยากาศดี ย่านเสาชิงช้า ดีต่อใจหามุมถ่ายรูปได้สวย ๆ

แนะนำ คาเฟ่ย่านเสาชิงช้า

คาเฟ่ย่านเสาชิงช้า

คาเฟ่ย่านเสาชิงช้า ที่แรกที่เราจะมาแนะนำก็คือ Foxhole BKK – art shelter cafe เป็นอีกหนึ่งร้าน คาเฟ่ ที่มีการตกแต่งที่สวยงามแต่ว่ามีการ ซ่อนตัวอยู่ ตั้งอยู่ที่ถนนเส้นศาลเจ้าพ่อเสือ ก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่มีสิวเป็นคาเฟ่ญี่ปุ่น มีมุมให้เราสามารถถ่ายรูปได้เยอะและที่สำคัญก็ยังมี ขนมและกาแฟให้เราสามารถเลือกทานได้มากมาย ร้านนี้จะปิดทุกวันอังคารเรื่องของที่จอดรถอาจจะไม่ได้มีให้ สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่ย่านเสาชิงช้า

คาเฟ่ย่านเสาชิงช้าที่ต่อมา Flints Kraft & Kafe คาเฟ่ที่ให้ความรู้สึกที่สบายตามากๆบรรยากาศร้านก็จะมีความสีขาวคลีน สบายตา เมนูอาหารสำหรับคนที่รักสุขภาพด้วย แถมยังมีทั้งเมนูเครื่องดื่มขนมให้เราสามารถเลือกทานได้บรรยากาศร้านก็คือสามารถที่จะถ่ายรูปได้สวยๆเลยทีเดียว เป็นอีกร้านที่อยู่ริมซอยศาลเจ้าพ่อเสือ จะไม่มีที่จอดรถให้ แต่ก็เดินทางสะดวกนะเพื่อนๆ

คาเฟ่ย่านเสาชิงช้า

คาเฟ่ย่านเสาชิงช้าร้านบ้านขนมปังขิง เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่หลายคนก็รู้จักกันดีอยู่ย่านเสาชิงช้าแล้วก็เป็นรูปทรงบ้านคล้ายๆกับขนมปัง บรรยากาศก็คือมีความน่าสนใจแล้วก็น่าดึงดูดให้เรานั้นอยากที่จะแวะเวียนเข้าไปเที่ยวทำขนมแล้วก็ถ่ายรูปสวยๆได้ บรรยากาศภายในร้านก็คือดีมากๆ มีความเป็นไทยร่วมสมัย ก็ถูกใจสายคาเฟ่แน่นอน ขนมเครื่องดื่มก็มีให้เราเลือกแบบแน่นๆ

Related Posts