คาเฟ่หัวหิน

คาเฟ่หัวหิน บรรยากาศดีใครที่เป็นสายคนชอบเที่ยวหากาแฟกินควรแวะ

ต้องบอกเลยว่าคาเฟ่ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ทุกวันนี้มาแรงมากๆและหากว่าใครที่ได้แวะเวียนไปที่หัวหิน หัวหินก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่มีคาเฟ่หลากหลายแบบมากๆให้เราสามารถที่จะแวะเวียนไปทั้งคาเฟ่แบบสไตล์มินิมอลหรือว่าคาเฟ่ริมน้ำต่างๆก็ถือว่าแล้วแต่เพื่อนๆจะคิดว่ามันตอบโจทย์ความต้องการแบบไหนจะดีที่สุด เอาเป็นว่าวันนี้เราก็เลยจะพาเพื่อนๆมา ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าว่ามี คาเฟ่หัวหิน ที่ไหนบ้างที่มันน่าสนใจแล้วก็ควรที่จะแวะหากว่าได้ไปเที่ยวรับลมทะเล

แนะนำ คาเฟ่หัวหิน ลมรับเย็น ๆ ที่คนชอบกินกาแฟห้ามพลาด

คาเฟ่หัวหิน

คาเฟ่หัวหิน ที่แรกที่จะพาไปเที่ยว 1d+ Day Artist เป็น คาเฟ่ ริมทะเลบรรยากาศดีมากๆบอกเลยว่าให้เรานั้นเห็นบรรยากาศที่ ถือว่าเพลินตาเป็นวันพักผ่อนที่สบายๆและมีมุมถ่ายรูปให้เราเยอะมากๆ ไม่ว่าจะไปโพสท่าไหน ก็ได้บรรยากาศที่ดี ตั้งอยู่ที่เขาเต่า มีที่จอดรถให้เราเรียบร้อย เป็นอีกหนึ่งร้านที่ บริการทุกระดับประทับใจก็ลองแวะเวียนกันมาดูได้บรรยากาศดีสุดๆ สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่หัวหิน

คาเฟ่หัวหินที่ต่อมาที่จะมาแนะนำ The Moment Cafe and Craft คาเฟ่ที่มีมุมบรรยากาศดีๆให้เรานั้นสามารถที่จะถ่ายรูปได้เยอะมากๆและที่สำคัญก็เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่มันมีวิวบรรยากาศที่สงบให้เรานั้นได้นั่งชมวิวชมทะเล มีอาหารและขนมมากมาย เรื่องของอาหารก็จะเป็นอาหารฟิวชั่นให้เราสามารถเลือกทานได้ด้วยของเครื่องดื่มก็ถือว่าเยอะสุดๆ เปิดบริการทุกวันปิดวันอังคาร มีสถานที่จอดรถให้

คาเฟ่หัวหิน

คาเฟ่หัวหินบรรยากาศดี Skoop Beach Cafe ถ้าได้แวะเวียนไปหัวหินควรไปมาก ๆ เพราะว่ามันมีการตกแต่งที่เรียกได้ว่ามีความ summer สุดๆ มุมถ่ายรูปก็เยอะและที่สำคัญอีกเรื่องก็มีทั้งอาหารเครื่องดื่มขนมให้บริการเราสามารถเลือกทานได้หลากหลายสุดๆ บรรยากาศริมทะเลแบบนี้ก็ถือว่าคุ้มมากๆ มีสถานที่จอดรถให้เพื่อนๆเปิดทุกวัน ดีต่อใจ

Related Posts