เที่ยวเชียงใหม่

เที่ยวเชียงใหม่ แหล่งที่เที่ยวที่คุณไม่ควรพลาด ไปเที่ยวแล้วใจฟูแน่นอน

ใครที่กำลังวางแผลนที่จะเดินทางมา เที่ยวเชียงใหม่ เช็คลิตส์ตามเราไปได้เลยค่ะเรารับรองว่าคุณได้มาเที่ยวที่เรารีวิวคุณไม่มีคำว่าผิดหวังอย่างแน่นอน สถานที่เที่ยวแหล่งธรรมชาติครบจบแบบนี้หาไม่ได้แล้วค่ะ ภาคเหนือขึ้นชื่อในเรื่องของอากาศและความหนาว ที่ใครก็มักเลือกเดินทางมาเที่ยวในช่วงหน้าหนาวกันเป็นส่วนใหญ่  ที่นี่มีที่พักติดวิว ธรรมชาติให้คุณเลือกมามากมาย และยังมีที่เที่ยวทางวัฒนธรรมให้คุณได้เลือกอีกมากมาย มาแล้วไม่มีคำว่าผิดหวังจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหาร ของฝากมาที่นี่ครบจบแน่นอนค่ะ

เที่ยวเชียงใหม่

รีวิวที่ เที่ยวเชียงใหม่ แหล่งที่เที่ยวสวยๆ ที่เราแนะนำ

  1. วัดพระธาตุดอยสุเทพ ใครที่เดินทางไป เที่ยวเชียงใหม่ แต่ไม่แวะที่นี่เรายังนับว่าคุณยังมาไม่ถึงนะค่ะเรารับรองได้ว่าหากคุณเดินทางมาที่นี่ คุณจะต้องติดใจอย่างแน่นอน ที่เที่ยว โบราณ ที่ใครหลายคนเลือกมา  หากจะถึงเป้าหมายคุณต้องเดินทางขึ้นบันได  300 ขั้น และจะเจอได้เจดีย์สีทอง เป็นศิลปะที่สวยงามของทางภาคเหนือ  ยังเป็นที่กราบไหว้ของคนที่นี่เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับตัวเองด้วยค่ะ สถานที่ท่องเที่ยว
  2. ประตูท่าแพ  ที่นี่เป็นที่เที่ยวเชียงใหม่ที่ใครก็นิยมเดินทางมาเป็นไฮไลท์สำคัญของจังหวัดเลยค่ะไม่มีใครไม่แวะ มาเก็บภาพสวยๆ แน่นอน เป็นประตูที่ใหญ่และมีเรื่องราวทางประวัติศาสตร์เล่าขนานไว้มากมาย  ได้รูปสวยๆ พร้อมให้อาหารนกพิราบได้อีกด้วย ที่นี่จึงเป็นที่เที่ยวที่เราแนะนำเลยค่ะ ว่าน่าเที่ยวมาก
  3. ม่อนแจ่ม ที่เที่ยวเชียงใหม่ยอดฮิตที่หลายคนเลือกเดินทางมาที่นี่ ก่อนที่ไหน เพราะเป็นสถานที่เที่ยวที่มีบรรยากาศดีมาก เลือกมาตอนไหนก็ได้เพราะมีอากาศเย็นตลอดทุกปี ทำให้เราได้มาสัมผัสบรรยากาศเย็นได้แบบไร้กังวล ยังมีที่พักให้คุณเลือกอีกมากมายที่เราแนะนำ คุณได้ความประทับใจแน่นอน และบางที่มีบริการหมูกระทะ เอาใจคอชอบกินปิ้งย่างอีกด้วยนะค่ะ
เที่ยวเชียงใหม่

ถูกใจไหมค่ะที่เที่ยวจังหวัดเชียงใหม่เรารับรองได้เลยว่าหากคุณได้มากคุณจะต้องติดใจแน่นอน มาเที่ยวที่นี่ได้ครบตามต้องการแน่นอน และยังมีคาเฟ่สวยๆ รอคุณอีกมากเลยค่ะ

Related Posts