การเที่ยวคนเดียว

การเที่ยวคนเดียว ด้วยเครื่องบินครั้งแรก ทำยังไง มาบอกต่อกัน โดยมี 5 ขั้นตอนนี้

ปัจจุบันการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวนั้น น้อยคนที่จะใช้รถส่วนตัว มักจะเป็นรถโดยสารประจำทาง หรือ เครื่องบิน นั้นเอง โดยใน ที่นี่ จะมาแนะนำขั้นตอนการขึ้นเครื่องครั้งแรก ของ การเที่ยวคนเดียว มาบอกต่อกัน เพราะเป็นช่องทางการเดินทางที่รวดเร็วที่สุด และปลอดภัยมาก ๆ ด้วย นั้นเอง โดยมี 5 ขั้นตอนต่อไปนี้

การเที่ยวคนเดียว
  1. ต้องจองตั๋ว เครื่องบิน ก่อนเวลาที่จะเดินทาง ยิ่งจองไว ทุกคนก็จะได้ตั๋วเครื่องที่ราคาถูกนั้นเอง
  2. หลังจากนั้นให้เดินทางไปถึงสนามบินก่อนเวลา 1 ชั่วโมงขึ้นไป เพราะต้องเช็คอินก่อนเวลา 45 นาที
  3. สัมภาระที่จะนำไปด้วย ต้องดูด้วยว่าห้ามน้ำหนักเกินเท่าไหร่ เพราะมีจุดตรวจชั่งน้ำหนักนั้นเอง
  4. เมื่อไปถึงและเช็คอินแล้ว ให้ทุกคนเดินตามทางไปที่เกรดของตนเอง และรอเรียกขึ้นเครื่องได้เลย
  5. พอขึ้นไปบนเครื่องได้ ก็หาที่นั่งตามที่ระบุบนตัวได้เลย ถ้าหาไม่เจอ ตามแอร์ก็ได้

ซึ่งไม่ได้ยาก บางคน การเที่ยวคนเดียว และต้องเดินทางด้วยเครื่องบินไป สถานที่ท่องเที่ยว ก็จะเกิดความกังวลใจ ไม่กล้า กลัว ถ้าก้าวผ่านความกลัวไปได้ ทุกคนจะได้รับโอกาสที่ดีมาก ๆ เพราะการขึ้นเครื่องเป็น ต่อยอดในการทำงานได้เยอะ และมีความกล้าที่จะนำนอกกรอบได้นั้นเอง

3 ประโยชน์ของ การเที่ยวคนเดียว ที่ถูกมองข้าม

ต่อมาในการเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ด้วยตนเอง หลายคนไม่กล้า เพราะกลัว! แต่ถ้าได้อ่านประโยชน์ของการอยู่คนเดียว จะรู้ได้ทันที ว่าควรลอง มี 3 ข้อต่อไปนี้

การเที่ยวคนเดียว
  1. ตนเองจะรู้จักความเข็มแข็งมากขึ้น เพราะไปไหนคนเดียว ต้องช่วยเหลือตนเอง ไหวพริบต้องดีด้วย ไม่อย่างนั้น อันตรายจะเกิดขึ้นได้นั้นเอง
  2. มีทักษะในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี เพราะว่าการเที่ยวคนเดียวทุกคนไม่ได้พบเจอแต่ความราบรื่นเสมอไป ก็ต้องมีอุปสรรคในการเดินทาง จะเป็นบทเรียนที่ทุกคนสามารถเสริมทักษะในการจัดการชีวิตของตนเองได้
  3. กล้าที่จะลองเปลี่ยนแปลง และลองอะไรใหม่ ๆ เป็นจุดเริ่มต้นของการมีความคิดร้างสรรค์ และนำพาไปหาจุดที่ระสบความสำเร็จ แบบที่ตนเองต้องการได้

Related Posts