ที่เที่ยวเชียงใหม่

ที่เที่ยวเชียงใหม่ แหล่งที่เที่ยวที่คุณต้องมาเช็คอิน รับรองคุณจะฟินแน่นอน

สำหรับคนที่กำลังมองหา ที่เที่ยวเชียงใหม่ อยู่แต่ก็ยังไปมาไม่ถูกว่าจะไปไหนก่อน วันนี้เรามีรีวิวเด็ดๆ เรารับรองได้เลยว่าคุณจะต้องประทับใจอย่างแน่นอนกับที่เที่ยวของเรา เพราะเรารีวิวตรงปก ไม่มีหมกเม็ดแน่นอน ทริปที่กำลังมาถึงคุณอย่าลืมเช็คลิตส์จากทางเราได้เลย เรารับรองว่าคุณไม่มีคำว่าผิดหวัง หากได้มาที่นี่  ปักหมุดแล้วคุณจะได้อะไรที่ทำให้คุณมีความประทับใจได้อย่างแน่นอน ทั้งที่เที่ยวแนวธรรมชาติ และทางโบราณสถานเช็คอินแล้วมีแต่คุ้มกับคุ้ม

ที่เที่ยวเชียงใหม่

รีวิว ที่เที่ยวเชียงใหม่ ที่คุณต้องมีความประทับใจ

  1. พระบรมธาตุดอยสุเทพ  เป็นสถาน ที่เที่ยวเชียงใหม่ อยู่บนดอยสุทพ ที่สูงมากมีความลึกประมาณ1,000 เมตร เห็นตัวเมืองได้ชัดเจน ภายในมีที่ประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุองค์ใหญ่ เพื่อความเป็นสิริมงคลที่นักท่องเที่ยวเลือกแวะมากราปบไห้ขอพรเป็น สถานที่ท่องเที่ยว สวยและบรรยากาศดีที่เราแนะนำเลยค่ะ มาแล้วไม่แวะจะนำว่ายังมาไม่ถึงนะค่
  2. สวนสัตว์ เชียงใหม่ เป็นสวนสัตว์ที่คุณไม่ควรพลาดเลย เป็นสวนสัตว์ที่มีขนาดใหญ่ บรรยากาศดีร่มรื่น มีสัตว์อยู่มากกว่า 2000 ชนิด สัตว์ในประเทศไทยและในต่างประเทศ เป็นสถานที่พักผ่อนเต็มไปด้วยความเป็นธรรมชาติ อุดมไปด้วยป่าไม้ได้สูดอากาศดีๆ แบบเต็มปอดเลนที่นี่  ใครมีลูกหลานๆ ต้องเลือกแวะที่นี่เลย เด็กๆ จะได้เห็นสัตว์ต่างๆ มากมายด้วย
  3. ถนนคนเดินท่าแพ  แหล่งช้อปปิ้งสุดดังของจังหวัด เป็นที่เที่ยวเชียงใหม่ที่สำคัญและนักท่องเที่ยวเลือกมาเป็นจำนวนมาก ถนนคนเดินที่มีทั้งของกิน ของใช้ครบขบเรารับรองเลยว่าที่นี่แล้วคุณไม่มีคำว่าฟิดหวังอย่างแน่นอน และยังมีสิ้นค้าพื้นบ้านและOTOP ในราคามิตรภาพอีกด้วย เราแนะนำเลยว่าคุณต้องแวะ
ที่เที่ยวเชียงใหม่

ที่เที่ยวเชียงใหม่เรารับรองเลยว่าแต่ละที่เรานำมารีวิว เด็ดๆ ทั้งนั้น มีแต่สถานที่สวยๆ แหล่งที่เที่ยวที่คุณมีความประทับใจอย่างแน่นอน ไม่ใช่เรื่องยากเลยถ้าคุณจะแวะมา เรารับประกัน นอกจากนี้ยังมีคาเฟ่เชียงใหม่สวยๆ วิวหลักล้านที่เราให้คุณได้เลือกแวะอีกด้วยค่ะ เรารับประกันได้มาแล้วคุณจะต้องมีความประทับใจแบบสุดๆ

Related Posts