เขาหน่อ เขาแก้ว

เขาหน่อ เขาแก้ว ท่องเที่ยวปีนป่าย สร้างความท้าทาย ที่จังหวัดนครสวรรค์

จังหวัดนครสวรรค์ มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้เราได้ เดินทางไปท่องเที่ยวกัน โดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่มีหลายคนต่างก็ให้ความสนใจอย่างมาก เป็นพื้นที่ที่มีภูเขา ป่าไม้ ที่อุดมสมบูรณ์ โดยเฉพาะสถานที่ท่องเที่ยวที่ทุกคนนิยมเดินทางไป เขาหน่อ เขาแก้ว ถือได้ว่าเป็นจุดชมวิวที่สูงที่สุด และมีทิวทัศน์ที่สวยงาม ที่หลายคนอยากจะไปพิชิตความสูง สร้างความท้าทายให้กับตนเอง รับรองว่าหากขึ้นไปถึงแล้วท่านจะได้เก็บภาพสวยๆกลับไปอย่างแน่นอน สายผจญภัยไม่ควรพลาดกับสถานที่แห่งนี้ สถานที่ดังกล่าวจะมีความสวยงามเพียงใดเราจะพาทุกท่านไปชมกันดังต่อไปนี้

เขาหน่อ เขาแก้ว

พิชิตความสูงบนยอด เขาหน่อ เขาแก้ว สถานที่ชมวิวสุดอลังการ

เขาหน่อ เขาแก้ว สำหรับสายผจญภัยไม่ควรพลาดกับ สถานที่ท่องเที่ยว แห่งนี้แต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางขึ้นมาชมวิวกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางขึ้นก็จะเป็นภูเขาหินสูงชั้น ที่อยู่เราต้องไต่ขึ้นไป เมื่อไปถึงยอดเขาแล้วท่านจะได้ชมทิวทัศน์ธรรมชาติอันสวยงามของ จังหวัดนครสวรรค์ ที่ล้อมรอบไปด้วยผืนป่า ทุ่งนาที่เขียวขจี ได้อย่างสุดลูกหูลูกตา ซึ่งจุดชมวิวที่เราจะพาท่านขึ้นไปนี้จะมี 2 จุดด้วยกัน จุดที่หนึ่งจะเป็นเขานางพันธุรัตน์ ภูเขารูปนี้จะเป็นภูเขาขนาดเล็ก มีบันไดขึ้นไปเพียง 60 ชั้นเท่านั้น เมื่อขึ้นไปแล้วท่านจะพบถ้ำที่มีพระพุทธรูปประดิษฐานอยู่ในนั้น ซึ่งสามารถเข้าไปกราบไหว้ขอพรได้อีกด้วย ส่วนเขาลูกที่ 2 จะเป็นซิกเนเจอร์ของที่นี่เลยก็ว่าได้เป็นจุดชมวิวที่มีความสวยงามที่สุดเป็นภูเขาที่มีขนาดใหญ่ ห่างจากภูเขานางพันธุรัตน์ประมาณ 300 เมตร เส้นทางในการเดินหรือปีนไต่ขึ้นไปนั้นค่อนข้างจะลำบาก มีบันไดให้ขึ้นไปประมาณ 700 ขั้น ความสูงชั้นของภูเขาลูกนี้มีความสูงมากถึง 90 องศา แน่นอนว่าเมื่อขึ้นไปแล้วท่านจะได้ภาพสวยๆกลับไป

เขาหน่อ เขาแก้ว

            สำหรับใครที่ชอบความสูงเราแนะนำสถานเขาหน่อ เขาแก้วที่แห่งนี้เพราะนอกจากท่านจะได้พิชิตความท้าทายแล้ว ทันยังได้ชมวิวสวยๆอีกด้วย แต่ถ้าหากท่านใดที่กลัวความสูง เราไม่แนะนำกับสถานที่แห่งนี้เพราะค่อนข้างที่ขึ้นไปลำบากอย่างมากแต่ถ้าอยากลองท้าทายตนเอง ก็ลองมาดูสักครั้งรับรองว่าท่านจะประทับใจกับความสวยงามที่ได้พบเห็น

Related Posts