เกาะคลุ้ม

เกาะคลุ้ม จังหวัดตราด ทะเลสวยงามดังสวรรค์บนดินที่ชวนให้คุณไปสัมผัส

ความสวยงามของท้องทะเลในประเทศไทย เป็นความสวยงามที่ติดอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นทะเลฝั่งอ่าวไทย หรือทะเลฝั่งอันดามัน ก็จะมีมนต์เสน่ห์แห่งความสวยงามที่แตกต่างกันออกไป ในช่วงวันหยุดที่จะถึงนี้ หลายคนกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวที่จะสร้างความสุข ความประทับใจในวันพักผ่อนให้กับตนเอง ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกท่านเดินทางไปที่จังหวัดตราด เป็นจังหวัดที่มีท้องทะเลที่สวยงามไม่แพ้จังหวัดอื่นๆ โดยสถานที่ที่เราจะพาทุกท่านไปในวันนี้ก็คือ เกาะคลุ้ม เกาะแห่งนี้จะมีความสวยงามสร้างความสะดุดตาให้กับนักท่องเที่ยวได้มากเพียงใด เราจะพาทุกท่านไปดูและรับชมดังต่อไปนี้

เกาะคลุ้ม

สัมผัสความเงียบสงบ เรียบง่าย บน เกาะคลุ้ม สถานที่ที่จะนำพาทุกท่านไปพบกับความสุข

เมื่อพูดถึงจังหวัดตราด คนส่วนใหญ่ก็จะนึกถึงเกาะที่ได้ยินปิดหูกันมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นเกาะช้าง เกาะกูด เกาะหมาก แต่วันนี้เราจะพาทุกท่านไปพบกับสถานที่แห่งหนึ่งซึ่งเป็นเกาะที่จะนำพาท่านไปพบกับความสุขที่เงียบสงบ ใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย ในช่วงวันหยุด สถานที่ท่องเที่ยว เกาะแห่งนี้จะมีผู้คนไม่พลุกพล่าน มีที่พักแบบครบวงจรให้กับนักท่องเที่ยว นั่นก็คือ เกาะคลุ้ม นักท่องเที่ยวที่เดินทางไปสถานที่ดังกล่าวต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นสถานที่พักผ่อนที่เหมาะสำหรับการไปพักผ่อนแบบจริงๆ มีความเป็นส่วนตัว กูคนไม่เดินพลุกพล่าน มีน้ำทะเลที่ใสสะอาด หาดทรายสีขาว

เกาะคลุ้ม

พื้นที่บริเวณโดยรอบร่มรื่นเย็นสบาย มีที่พักพอเพียงสำหรับนักท่องเที่ยว ลงไปโดยรอบจะมีต้นไม้ที่เขียวชอุ่มสร้างความสบายตาให้กับผู้ที่ไปพักผ่อนหากนักท่องเที่ยวที่สนใจที่จะเข้ามาพักบนเกาะแห่งนี้ ต้องเดินทางเข้ามาด้วยเรือสปีดโบ๊ท มีที่พักให้นักท่องเที่ยวได้พักแบบสไตล์เรียบง่าย มีห้องน้ำในตัว สถานที่พักผ่อนสะอาด สะอาดได้อยู่ ตั้งเป็นหลังๆเรียนติดต่อกัน มีอุปกรณ์ที่ครบครันเหมาะสำหรับการมาพักผ่อนแบบจริงจัง พร้อมกับอาหารไว้คอยต้อนรับนักท่องเที่ยว ความเงียบสงบ ความสวยงามของสถานที่แห่งนี้ จะทำให้วันหยุดของท่านเป็นวันหยุดที่มีความสุข สุดแสนจะประทับใจเป็นอย่างยิ่ง 

เกาะคลุ้ม

หากนักท่องเที่ยวท่านใดสนใจที่จะมาพักผ่อนบริเวณเกาะคลุ้มสามารถเดินทางหรือสั่งจองที่พักมาล่วงหน้าได้ เพราะในช่วงเทศกาลวันหยุดจะมีนักท่องเที่ยวเข้ามาจองที่พักเต็มทุกห้อง ด้วยความสวยงามของสถานที่ ความเงียบสงบที่มีความเป็นส่วนตัว ทำให้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จนทำให้สถานที่แห่งนี้มีผู้รู้จักเพิ่มขึ้น รับรองว่าท่านจะประทับใจเป็นแน่นอนกับสิ่งที่ได้พบเห็นอยู่ตรงหน้าหากได้มาสัมผัส 

Related Posts