เกาะมุก

เกาะมุก จังหวัดตรัง จุดเช็คอินเพียบ ชายหาดสวยงามรอบด้าน

จังหวัดตรังเป็นจังหวัดที่มีความสวยงามทางท้องทะเลจำนวนมาก มีหมู่เกาะขนาดใหญ่และมีความสวยงามเป็นจำนวนไม่น้อย แต่ละที่จะมีหาดทรายและท้องทะเลที่ใสสะอาดรอคอยให้นักท่องเที่ยวได้เดินเข้าไปเที่ยวชม หนึ่งในนั้นคือเกาะมุก ซึ่งเป็นเกาะที่มีขนาดใหญ่ลำดับที่ 3  ในพื้นที่จังหวัดตรัง และก็มีจุดเช็คอินจำนวนมากมายที่มีความสวยงามทางธรรมชาติ และท้องทะเลให้เราได้ไปกันจำนวน ความสวยงามของ เกาะมุก จะเป็นอย่างไร เราจะพาทุกท่านไปชมพร้อมพร้อมกันดังต่อไปนี้

เกาะมุก สวยงามที่สุดของท้องทะเลตรัง

จุดเช็คอิน ชมวิวบน เกาะมุก สวยงามที่สุดของท้องทะเลตรัง 

สถานที่ท่องเที่ยว เกาะมุกเป็นเกาะขนาดใหญ่ ที่รวบรวมหาดทรายสวยๆให้เราได้เดินเที่ยวชม เล่นน้ำ ดูธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ทั้งบนบกและใต้ท้องทะเล มีภูเขา ต้นไม้ และหมู่เกาะต่างๆให้เราได้ไปเช็คอิน ชมวิวกันเป็นจำนวนมาก วันนี้เราจึงจะพาทุกท่านไปท่องเที่ยวบนเกาะมุกที่สวยงามจะมีสถานที่ใดบ้างนั้นไปดูกันเลย วิธีเดินทางไปยัง เกาะมุก เราจะใช้เส้นทางเรือด้วยการขึ้นเรือที่ท่าเรือควนตุ้งกู หรือเดินทางที่ท่าเรือปากเมงก็ได้ พอไปถึงเกาะมุกสถานที่แรกที่เราจะพาทุกท่านไปนั่นก็คือ ถ้ำมรกต ไปชมความสวยงามของท้องทะเลที่มีสีเขียวดั่งมรกต พอถึงปากถ้ำเราจะใช้วิธีการดำน้ำเข้าไป

วิธีเดินทางไปยัง เกาะมุก

เมื่อเข้าไปภายในถ้ำได้แล้วท่านจะพบความสวยงามตระการตาที่หาดูได้ยาก โดยด้านในจะล้อมรอบไปด้วยภูเขา มีจุดถ่ายรูปให้เราได้ถ่ายจำนวนมากมาย สถานที่ต่อไปก็จะเป็นหาดฝรั่ง สถานที่แห่งนี้จะเป็นสถานที่ที่เงียบสงบ เหมาะสำหรับมานั่งพักชิลๆ เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับนั่งดูพระอาทิตย์ตกเป็นอย่างยิ่ง ต่อไปเป็นหาศิวาลัย มีลักษณะค้นหาทรายที่มีรูปร่างแหลมยื่นออกไปยังท้องทะเล เปรียบเสมือนดังเกาะที่อยู่กลางทะเล เป็นเกาะที่มีความอุดมสมบูรณ์เหมาะสำหรับเดินทางไปท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก 

เกาะมุก อีกหนึ่งทะเลที่สวยงาม

ด้วยความสวยงามบนเกาะมุกและหาดทรายที่ล้อมรอบไปด้วยท้องทะเล และภูเขาที่เขียวขจีทำให้หลายคนต่างก็ประทับใจอยากที่จะเดินทางไปชมทิวทัศน์อันสวยงาม มีจุดเช็คอินจำนวนมากมายที่สร้างความ Amazing ให้แก่นักท่องเที่ยว หากท่านได้มารับรองว่าท่านจะประทับใจกับธรรมชาติของท้องทะเลตรังอย่างแน่นอน 

Related Posts