Montana Farm วังน้ำเขียว

Montana Farm วังน้ำเขียว ชวนให้คนมีครอบครัวไป เที่ยวแบบครอบครัว

สำหรับคนชอบท่องเที่ยว แต่ติดที่มีครอบครัว มีลูกตัวเล็กๆ เวลาไปเที่ยวค่อนข้างลำบากเพราะต้องหอบลูก หอบข้าวของเครื่องใช้ของลูกไปด้วย จึงไม่สะดวกที่จะไปเที่ยวในแบบกางเต้น หรือสายลุยสักเท่าไร แต่ก็ยังอยากเที่ยวสูดอากาศธรรมชาติและอยากหอบลูกไปด้วย ต้องเป็นที่นี่เลย Montana Farm วังน้ำเขียว ชวนให้คนมีครอบครัวไป เที่ยวแบบครอบครัว เพราะที่นี่มีครบจบที่เดียวเลย ไม่ต้องห่วงเรื่องความสะดวก ไม่ต้องห่วงว่าลูกๆ จะเบื่อ เพราะที่นี่มีบริการทุกอย่างสำหรับครอบครัวของคุณ

Montana Farm วังน้ำเขียว ท่องเที่ยวแบบครอบครัว

            เที่ยวแบบครอบครัว ที่ Montana Farm วังน้ำเขียว มีอะไรบ้าง

                                สถานที่ท่องเที่ยว พาลูกๆ ไปเที่ยวแบบครอบครัว ที่ Montana Farm วังน้ำเขียว ที่มีครบจบที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นที่พัก อาหาร และกิจกรรมมากมายให้ทำร่วมกับ ครอบครัว บรรยากาศภายในถูกตกแต่งแบบฟาร์มในต่างประเทศ ซึ่งไม่ใช่แค่การตกแต่งนะ แต่ยังเป็นฟาร์มที่เลี้ยงสัตว์จริงๆ มีทั้ง แกะ แพะ อัลปาก้า ให้เด็กได้ไปศึกษาเรียนรู้วิถีชีวิตของสัตว์ และมีกิจกรรมให้อาหารด้วยถูกใจเด็กๆ แน่นอน อีกทั้งบรรยากาศยังล้อมรอบไปด้วยทิวเขา ทุ่งหญ้าเขียวขจี อากาศดี สดชื่นเชียว

ฟาร์มที่เลี้ยงสัตว์ Montana Farm วังน้ำเขียว

                                นอกจากนั้นMontana Farm วังน้ำเขียวยังมีที่พักหลายรูปแบบ ทั้งห้องพักหลายขนาด ตกแต่งห้องแตกต่างกันไป ให้บรรยากาศสนุกสนาน โซนที่พักค่อนข้างเป็นส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน หรือจะแบบเต้นแคมปิ้งก็มี แล้วแต่คุณจะเลือกพัก ซึ่งราคาก็จะแตกต่างกันไป พร้อมทั้งมีร้านอาหารอร่อยสะอาด ร้านกาแฟซิกๆ ให้คุณและลูกสั่งทานกันในฟาร์ม ดดยไม่ต้องออกไปหาอะไรข้างไว้ทานกันเลย ถูกใจสายเที่ยวแบบครอบครัว สุดๆ

Montana Farm วังน้ำเขียว โซนถ่ายรูปสวยงาม

                                ที่สำคัญMontana Farm วังน้ำเขียวมีมุมถ่ายรูปสวยๆ มากมาย โซนถ่ายรูปถูกจัดวางทั้งรูปปั้นต่างๆ ต้นไม้ ดอกไม้นานาชนิดไว้มากมายและสวยงาม มีมุมคล้องกุญแจคู่รักเหมือนในเกาหลีด้วย มีชิงช้าสวรรค์ให้ขึ้นไปนั่งเล่นด้วย ตอนขึ้นไปที่จุดสูงสุดของชิงช้าคือ วิวดีมาก ใครมีโอกาสไปเที่ยว ต้องนั่งชิงช้าสวรรค์ให้ได้นะ หรือใครไม่ต้องการพักแค่อยากเข้าไปเที่ยวชม เข้าไปถ่ายรูป ดูสัตว์แปลกๆ ก็เข้าไปได้ค่าเข้าชมเพียง 50 บาทเท่านั้นเอง แต่ถ้าอยากไปเดินชมแนะนำไปช่วงแดดอ่อนๆนะคะ ช่วงกลางวัน หรือช่วงเที่ยงแดดค่อนข้างร้อนมากๆ

Related Posts