บ่อทองบุรี โฮมสเตย์

บ่อทองบุรี โฮมสเตย์ สไตล์บาหลี จังหวัดชลบุรี สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ

หนึ่งในจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย นั่นก็คือจังหวัดชลบุรี นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลที่มีความโดดเด่นแล้ว ยังมีสถานที่อื่นๆอีกมากมาย พร้อมกับมีที่พักหลากหลายสไตล์ให้ท่านได้เลือกพักไม่ว่าจะเป็นโรงแรม รีสอร์ท โฮมสเตย์ ที่นักท่องเที่ยวสามารถเลือกเข้าพักได้ตามความชอบ แต่วันนี้เราจะพาทุกท่านไปพักผ่อน หาความสงบและความสุขให้กับตนเอง ด้วยที่พักสไตล์บาหลี เป็นลักษณะของโฮมสเตย์ ที่มีชื่อว่า บ่อทองบุรี โฮมสเตย์ แอนด์รีสอร์ท ความสวยงามของสถานที่แห่งนี้จะเป็นอย่างไรเราจะพาทุกท่านไปชมพร้อมพร้อมกันดังนี้

บ่อทองบุรี โฮมสเตย์ จังหวัดชลบุรี

พักที่ บ่อทองบุรี โฮมสเตย์ ธรรมชาติล้อมรอบ สร้างความสุขและความสงบในช่วงวันหยุด

สำหรับในช่วงวันหยุดนี้ ใครที่อยากจะเดินทางไปพักผ่อนให้หายเหนื่อย แต่ไม่อยากที่จะเดินทางไกล เรามี 1 สถานที่มาแนะนำให้ท่านได้รู้จัก เป็นสถานที่ที่อยู่ใน จังหวัดชลบุรี ใช้เวลาเดินทางไม่นานก็ถึง ที่พักแห่งนี้เป็นลักษณะของโฮมสเตย์ มาในชื่อของ บ่อทองบุรี โฮมสเตย์ แอนด์รีสอร์ท พื้นที่แห่งนี้ถูกล้อมรอบด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ มีความเขียวขจีของทุ่งหญ้าและป่าไม้ มีไอเดียการออกแบบสไตล์ที่พักให้มาในแนวบาหลี สถานที่ท่องเที่ยว แห่งนี้ส่วนใหญ่จะทำด้วยไม้ มีความสวยงามอลังการ มีความโดดเด่นที่หลังคาโดยมีลักษณะเรียงขึ้นเป็นชั้นๆ สถานที่แห่งนี้ถูกประดับตกแต่งด้วยไฟสวยงาม เมื่อท่านมายังสถานที่แห่งนี้จะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะเป็นสถานที่ที่ให้บริการลูกค้าได้ดีเยี่ยม มีอุปกรณ์ที่ครบครันอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า มีจุดชมวิวให้ท่านได้ถ่ายรูปเซลฟี่แบบไม่เบื่อ ในเวลากลางคืนหลังคาที่มีความโดดเด่นที่ถูกประดับด้วยไฟแสงสีสวยงาม จะถูกเปิดขึ้นมาสร้างความสวยงามให้กับผู้ที่ได้พบเห็นและนักท่องเที่ยวที่เข้าพักอย่างมาก 

บ่อทองบุรี โฮมสเตย์ ที่พักชลบุรี

รับรองว่าสถานที่แห่งนี้จะเป็นหนึ่งในสถานที่พักผ่อนที่เงียบสงบ เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การมาพักผ่อนอย่างมากบ่อทองบุรี โฮมสเตย์ที่มีไอเดียการออกแบบไม่เหมือนใคร รับรองว่าท่านจะได้สัมผัสกับธรรมชาติที่สวยงามอย่างใกล้ชิดกับสถานที่พักผ่อนแห่งนี้ พร้อมทั้งยังเป็นสถานที่เติมพลังในช่วงวันหยุดให้ใครหลายคนอีกด้วย