กาญจนบุรี

สกายวอล์คเขาแหลม ชมพระอาทิตย์ยามเย็น บริเวณเขื่อนวชิราลงกรณ์ 

จังหวัดกาญจนบุรี สร้างแลนด์มาร์คแห่งใหม่ให้กับนักท่องเที่ยวได้เดินทางเข้าไปเที่ยวชมอีกหนึ่งสถานที่ นั่นก็คือ สกายวอล์คเขาแหลม ซึ่งเป็นสะพานกระจก มีความสูงประมาณ 8 เมตร ท่านจะได้ชมวิวของเขื่อนวชิราลงกรณ์ ธรรมชาติโดยรอบที่มีความอุดมสมบูรณ์ ไปพร้อมๆกับความตื่นตาตื่นใจของสกายวอล์ค เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความสนใจอย่างมากของจังหวัดกาญจนบุรี และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สร้างเสร็จใหม่ๆ รอคอยให้นักท่องเที่ยวได้เข้าไปเที่ยวชม

สถานที่ท่องเที่ยว สกายวอล์คเขาแหลม

เที่ยวกาญจนบุรี เดินบน สกายวอล์คเขาแหลม ชมวิวพระอาทิตย์ยามเย็น

จังหวัดกาญจนบุรี มี สถานที่ท่องเที่ยว มากมายให้นักท่องเที่ยวได้เดินทางไปพักผ่อนหย่อนใจ ไม่ว่าจะเป็นธรรมชาติ สวนสัตว์ สถานที่ท่องเที่ยวทางน้ำ และอื่นๆอีกมากมาย แต่ที่ได้รับความสนใจและเป็นที่พูดถึงอย่างมากในขณะนี้ก็คือ สะพาน สกายวอล์คเขาแหลม เป็นสะพานกระจกที่ทุกท่านจะได้สัมผัสความตื่นเต้น  ด้วยความสูงจากพื้น 8 เมตร ที่สร้างความหวาดเสียวให้กับผู้คนที่ชื่นชอบความตื่นเต้น สกายวอล์คแห่งนี้จะไม่เหมือนที่อื่น เมื่อท่านเดินไปที่บริเวณปลายสกายวอล์ค จะมี น้ำตก ตกลงไปยังพื้นด้านล่าง สร้างความสวยงามความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ที่ได้พบเห็น

สถานที่ท่องเที่ยว สกายวอล์คเขาแหลม

นอกจากนี้พื้นที่บริเวณโดยรอบยังเต็มไปด้วยผืนป่าที่อุดมสมบูรณ์ สนามหญ้าที่เขียวชอุ่ม มีภูเขาล้อมรอบ เป็น Landmark ที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ต่างๆได้อย่างสวยงาม ในยามเย็นหากนักท่องเที่ยวท่านใดที่ไปในช่วงนี้ จะพบกับความสวยงามยิ่งกว่าช่วงเวลาอื่น เพราะพระอาทิตย์ยามเย็นที่กำลังจะตกลงสู่ขอบฟ้า ส่องแสงสะท้อนลงมาสร้างความสวยงามให้กับผู้ที่ไปเดินสกายวอล์คในช่วงเวลานั้นด้วย นอกจากนี้ยังมีเครื่องเล่นสไลเดอร์บริเวณเนินหญ้าใกล้ๆกับสกายวอล์ค ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสความตื่นเต้นอีกหนึ่งกิจกรรม รับรองว่าสถานที่แห่งนี้จะเหมาะกับคนที่ชอบท่องเที่ยวสไตล์ Adventure อย่างแน่นอน

สกายวอล์คเขาแหลม กาญจนบุรี

ด้วยความสวยงามของพื้นที่บริเวณโดยรอบของสกายวอล์คเขาแหลมทำให้สถานที่แห่งนี้มีผู้คนเข้าไปชมความสวยงามกันเป็นจำนวนมากแม้เพิ่งเปิดได้ไม่นาน ด้วยธรรมชาติที่โอบล้อมสถานที่แห่งนี้ไว้ ทำให้เป็นหนึ่งแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของจังหวัดกาญจนบุรี ที่ได้รับความสนใจอย่างมากในขณะนี้

Related Posts