เที่ยวไทย

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรี แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติที่สวยงาม

    จังหวัดกาญจนบุรี ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้น่าสนใจ เป็นจังหวัดขนาดค่อนข้างมีพื้นที่ใหญ่ แหล่งท่องเที่ยวมีความหลากหลาย ทั้งทางธรรมชาติ การผจญภัยแบบเอ็กซ์ตรีม เรียนรู้ตำนานประวัติศาสตร์ และสายอาหารการกิน มาจังหวัดนี้สามารถตอบโจทย์ให้กับนักท่องเที่ยวได้ครบทุกความต้องการ ในการท่องเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรีนั้น สามารถท่องเที่ยวได้ทุกฤดูกาล ไม่ว่าจะหน้าใน หน้าร้อน หรือหน้าหนาว เป็นจังหวัดที่ไปเที่ยวกี่ครั้ง ก็จะต้องรู้สึกหลงรักตลอดเวลา สำหรับบทความนี้เราจะมาแนะนำ สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรี ให้กับนักท่องเที่ยวคนใหม่ ที่ยังไม่เคยได้ไปท่องเที่ยวที่จังหวัดแห่งนี้เลย บอกเลยแต่ละทีเด็ด ๆ ทั้งนั้น

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรี

4 สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรี จังหวัดที่เที่ยวได้ตลอดทั้งปี

  1. วัดบ้านถ้ำ สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรี แห่งแรกที่เราอยากจะแนะนำ เอาใจนักท่องเที่ยวสายบุญ นี้เป็นวัดที่มีอายุเก่าแก่แห่งหนึ่ง ของ จังหวัดกาญจนบุรี สันนิษฐานกันว่าเป็นวัดที่ก่อสร้างขึ้นในสมัยสุโขทัย ภายในวัดมีพระคู่บ้านคู่เมืองของคนเมืองกาญ นั้นก็คือ องค์หลวงพ่อใหญ่ชินราช และเรายังสามารถรับชมความงดงามของ สถานที่ท่องเที่ยว แม่น้ำกลองที่อยู่บริเวณตรงหน้าวัดได้ นอกจากนี้เรายังเดินทางไปชมความยิ่งใหญ่ของเขื่อนแม่กลอง ที่อยู่ถัดจากบริเวณวัดไม่กี่ร้อยเมตร เป็นอีกจุดเช็คอินที่สำคัญของจังหวัดกาญจนบุรี ที่มาแล้วต้องไปเยี่ยมชม
  2. รักษ์คันนา ร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำแสนอร่อย พึ่งเปิดตัวได้ไม่นาน ถือเป็นร้านไฮไลต์ของจังหวัดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ นอกจากรสชาติของก๋วยเตี๋ยวต้มยำแสนอร่อย เรายังได้ชมบรรยากาศของท้องทุ่งนาที่เขียวขจี และยังมองเห็นวัดถ้ำเสืออันเลื่องลือ แนะนำว่าควรจะมาช่วงเย็น เพื่อจะได้รับชมความงามของพระอาทิตย์ตกดิน
  3. ทางรถไฟสายมรณะ แหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ที่มีความสำคัญอย่างมาก เป็นเส้นทางรถไฟที่ทหารญี่ปุ่นได้ก่อสร้างขึ้น เพื่อใช้ในการลำเลียงทองคำ และอาวุธ เส้นทางรถไฟมรณะนี้ มาจากชื่อเสียงของจำนวนเชลยศึกที่ต้องสังเวยชีวิตในการก่อสร้างเส้นทางรถไฟสายนี้
  4. ทรีท็อปแอดเวนเจอร์พาร์ค แหล่งท่องเที่ยวแนวผจญภัยสถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรีแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ โฮมพุเตยรีสอร์ท มีเครื่องเล่นแนวผาดโผนให้เราได้เลือกเล่นเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นการปีนบันไดลิงเพื่อขึ้นไปบนยอดของต้นไม้ที่สูง , การเดินไต่สะพานที่ทำมาจากเชือก, การโหนเชือกข้ามต้นไม้ แบบหนังเรื่องทาร์ซาน และยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ให้ได้เล่นกันอย่างสนุกสนาน ตื่นเต้น
สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรี เที่ยวธรรมชาติ

Related Posts