Grain Cafe

Grain Cafe นั่งชิวกินเพลิน ไปกับคาเฟ่เพื่อสุขภาพ ดีไซน์โดดเด่นสะดุดตา

Grain Cafe สำหรับวันหยุดนี้ใครอยากไปนั่งเพลินๆที่คาเฟ่ดีไซน์สุดเก๋เรามีหนึ่ง Cafe มาแนะนำให้ท่านได้รู้จัก ซึ่งคาเฟ่ดีไซน์สวยเก๋นี้ ถูกออกแบบด้วยสถาปนิกชื่อดัง ออกแบบคาเฟ่มาให้มีความไม่เหมือนใคร เป็นลักษณะของคาเฟ่สมัยใหม่แบบโมเดิร์น ทำออกมาในลักษณะสีเทา เพิ่มความโดดเด่นให้ตัวคาเฟ่เป็นลักษณะของพื้นผนังที่ทำเป็นร่องสลับกันไปมา เป็นคาเฟ่สไตล์วินเทจ ที่ไม่ว่าจะถ่ายรูปออกมามุมไหนก็ดูสวย นอกจากความโดดเด่นของตัวคาเฟ่แล้ว เมนูอาหารจากทางร้านยังเหมาะสำหรับคนรักสุขภาพอีกด้วย รวมไปถึงเมนูเครื่องดื่มที่เราอยากให้ท่านมาทดลอง รับรองว่าติดใจอย่างแน่นอน

Grain Cafe

เที่ยวคาเฟ่ดีไซน์สวยเก๋แปลกตา Grain Cafe คาเฟ่สำหรับคนชอบถ่ายภาพ

หากคุณเป็นหนึ่งคนที่ชอบนั่งชิวกับคาเฟ่สวยๆ เมนูอาหารโดดเด่น Grain Cafe เป็นคาเฟ่ที่จะตอบโจทย์ให้แก่คนรักคาเฟ่อย่างแน่นอน ดีไซน์ตัวคาเฟ่สีเทาที่ทำออกมาได้อย่างสวยงาม เมื่อมาถึงแล้วท่านจะได้พบความโดดเด่นของตัวคาเฟ่ สิ่งแรกที่ท่านจะทำเมื่อมาถึงก็คือการถ่ายภาพที่ด้านหน้าของประตูทางเข้าคาเฟ่ กับตัว คาเฟ่ ที่มีสไตล์โดดเด่นสวยงาม มีความทันสมัย เมื่อเดินเข้ามาด้านในคาเฟ่จะให้อารมณ์ถึงความอบอุ่นเพราะตกแต่งได้เป็นทูโทนที่เข้ากันอย่างดีกับด้านนอก สถานที่ท่องเที่ยว คาเฟ่สไตล์วินเทจที่มีความเรียบหรู มีมุมสวยๆให้คนได้เก็บภาพด้านใน กลิ่นหอมของเมนูต่างๆจะทำให้ท่านประทับใจ ให้อารมณ์แบบนั่งชิวอยู่ในคาเฟ่ได้ทั้งวัน มีเมนูเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เมนูกาแฟรสเด็ด เมนูเบเกอรี่แสนอร่อย เมนูเค้กที่จะทำให้เป็นเค้กก้อนโปรดของท่าน รวมไปถึงเมนูอาหารทานเล่น เมนูอาหารทําง่ายๆที่จะทำให้ท่านประทับใจกับทุกเมนูที่เปิดให้บริการลูกค้าภายในร้าน เราจึงอยากแนะนำให้ท่านมาที่นี่รับรองว่าความประทับใจจะเต็มเปี่ยมอย่างแน่นอน

Grain Cafe  คาเฟ่ดีไซน์สวยเก๋

Grain Cafeคาเฟ่ที่อยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่ คาเฟ่ดีไซน์สวยเก๋ที่มีความแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ที่นี่มีความน่าสนใจ นอกจากความโดดเด่นแล้วเมนูอาหารของที่นี่ยังเป็นเมนูที่มีความพิเศษ เหมาะสำหรับวัยรุ่นที่อยากจะเข้ามาลิ้มลองรสชาติของเมนูเครื่องดื่มแสนอร่อย และเมนูอาหารที่มีความโดดเด่น พร้อมกับมุมถ่ายภาพสวยๆที่ลงตัวเป็นอย่างดี

Related Posts