ทะเลน่าเที่ยวใกล้เมืองกรุง

ทะเลน่าเที่ยวใกล้เมืองกรุง บรรยากาศดี น้ำทะเลสวย หาดทรายสีขาวนวล

คุณเป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบท่องเที่ยวทะเลอันกว้างขวาง วันนี้เราจะพาทุกท่านเดินทางไปท่องเที่ยวทะเลที่อยู่ใกล้กับเมืองกรุง เดินทางไม่นาน ไม่เสียเวลาเดินทางมากจนเกินไปท่านก็สามารถได้ชมวิวทะเลสวยงามแล้ว สถานที่แต่ละแห่งที่เราจะพาไปในวันนี้ เป็น ทะเลน่าเที่ยวใกล้เมืองกรุง ที่รับรองว่าท่านจะได้ชมน้ำทะเลใส หาดทรายสีขาว พร้อมวิวทิวทัศน์ทางธรรมชาติที่งดงามอย่างแน่นอน สถานที่ต่างๆจะเป็นอย่างไรไปชมกันเลย 

เกาะล้าน ชลบุรี

ชมความงดงาม ทะเลน่าเที่ยวใกล้เมืองกรุง จะทำให้ท่านประทับใจแบบสุดๆ

ความโดดเด่นของท้องทะเลไทยไม่แพ้ทะเลต่างประเทศ สถานที่ท่องเที่ยว ทางทะเลน่าอัศจรรย์ยิ่งนัก ชาวต่างชาติต่างก็หลั่งไหลเข้ามาชื่นชมความงดงามของท้อง ทะเล ในเมืองไทยกันเป็นจำนวนมาก และวันนี้ ทะเลน่าเที่ยวใกล้เมืองกรุง ที่จะทำให้ท่านตื่นตาตื่นใจไปกับทิวทัศน์อันสวยงาม จะมีสถานที่ใดบ้างไปดูกันเลย

เกาะเสม็ด ระยอง ทะเลน่าเที่ยวใกล้เมืองกรุง
  1. เกาะล้าน ชลบุรี ที่เที่ยวยอดฮิตที่เราแนะนำแห่งแรกก็คือสถานที่แห่งนี้ ท่านสามารถขับรถชมวิวธรรมชาติรอบทะเลได้เลย เกาะล้านมีน้ำทะเลที่ใสสะอาด มีสีฟ้าคราม หาดทรายสีขาวเนียนละเอียดทำให้ท่านตระการตาไปกับความสวยงามของที่นี่ ธรรมชาติที่สวยงามไม่ว่าจะเป็นภูเขาป่าไม้ที่ล้อมรอบทะเลแห่งนี้เอาไว้ ทำให้ทุกคนสะดุดตาและเดินทางเข้ามาเที่ยวเป็นจำนวนมาก
  2. เกาะเสม็ด ระยอง ทะเลระยองเป็นทะเลที่มีความสวยงามไม่แพ้จังหวัดอื่น หาดทรายสีขาวเนื้อเนียนละเอียด น้ำทะเลที่ใสสะอาด พร้อมกับธรรมชาติที่สวยงามที่อยู่ล้อมรอบ ทำให้หลายคนเดินทางเข้ามาพักผ่อนเล่นน้ำกันเป็นจำนวนมาก 
  3. เกาะช้าง ตราด เกาะที่มีความกว้างใหญ่ไพศาลติดอันดับ 2 ในประเทศไทย เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ทุกคนนิยมเดินทางมาเป็นจำนวนมาก ท้องทะเลสีฟ้าคราม หาดทรายสีขาว น้ำทะเลที่ใสสะอาด ระบบนิเวศทางธรรมชาติทั้งบนบกและใต้น้ำสร้างความโดดเด่นให้ที่นี่เป็นจุดชมวิวที่สวยและมีน้ำที่น่าเล่นอย่างมาก
เกาะช้าง ตราด ทะเลน่าเที่ยวใกล้เมืองกรุง

สำหรับทะเลน่าเที่ยวใกล้เมืองกรุงที่เราได้นำมาให้ท่านรู้จักในวันนี้ เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมและเดินทางมาได้ไม่นานก็ถึง ธรรมชาติที่สวยงามพร้อมกับทิวทัศน์ที่โดดเด่นจะสามารถสร้างความประทับใจให้คนในวันหยุดสั้นๆได้อย่างแน่นอน วิวทะเลที่สวยงาม หาดทรายที่สามารถให้คนเดินเล่นได้แบบไม่มีเบื่อ จะสร้างความสุขให้คุณได้อย่างเต็มเปี่ยม

Related Posts