ท่องเที่ยว

ท่องเที่ยว ด้วยกันขี่มอเตอร์ไซค์ ย้อนวัยเป็นวัยรุ่นครั้ง รับรองว่าฟินแน่นอน

การ ท่องเที่ยว มีกี่รูปแบบ เราไม่สามารถระบุได้เลยว่ามีกี่รูปแบบกันแน่ ความเป็นจริงแล้วไม่มีใครบอกได้เลยว่าคำว่าท่องเที่ยวนั้นเราจะคิดในรูปแบบอย่างไรกันบ้าง เพียงแค่เราออกไปที่ปากซอยแล้วก็ได้ไปเจอมุมมองใหม่ ได้ไปเที่ยวปากซอยซื้อขนมซื้อข้าว ถือว่าเป็นการท่องเที่ยวเล็กๆ ด้วยเช่นเดียวกัน แต่สำหรับคนในวัย 90 เชื่อได้ว่าชีวิตต้องผ่านการขี่มอเตอร์ไซค์ไปเที่ยวตามบ้านเพื่อนหรือไปตามสถานที่ต่างๆ กันมาไม่น้อย บางคนใช้กันขี่มอเตอร์ไซค์ท่องเที่ยวมากกว่า 100 กิโลกรัมขึ้นไป ต้องยอมรับว่าในยุค 90 ยุคนั้น แทบจะไม่มีเรื่องของบิ๊กไบค์เข้ามาเกี่ยวข้องเลย ถือว่าเป็นการใช้มอเตอร์ไซค์แบบเครื่องธรรมดา 80 ซีซีบ้าง หรืออาจจะ 100 CC ก็สามารถท่องเที่ยวได้ไปทั่ว บางคนใช้เวลาในการเดินทางมากกว่า 3 ชั่วโมงสำหรับการเดินทางเพียงแค่ 100 กิโลเมตร ไม่ได้ว่าเครื่องยนต์นั้นมีปัญหา แต่เมื่อเจอที่ไหนที่ถูกใจเขาก็จะแวะ ท่องเที่ยว ตามแบบที่เขาต้องการได้ทันที 

ท่องเที่ยว

มาถึงในยุคนี้คนที่ยังชอบสิ่งใดในยุคของ 90 ก็ถึงเวลาที่เราจะต้องแบ่งเวลากลับไปรู้สึกในแบบนั้นอีกสักครั้ง อาจจะไม่จำเป็นที่จะต้องท่องเที่ยวไกลเหมือนแต่ก่อน เป็นการรวมตัวกับเพื่อนประมาณ 3-4 คน ขี่มอเตอร์ไซค์ เที่ยวแบบใกล้ๆ ไม่ต้องไปลงทุนกับมอเตอร์ไซค์คันเป็นแสนเป็นล้าน ใช้ความรู้สึกแบบเดิมสร้างความสุขแบบเดิมน่าจะเป็นเรื่องที่ดีสำหรับการท่องเที่ยวในยุคนี้ สถานที่ท่องเที่ยว

คนในวัย 90 ท่องเที่ยว แบบไหนก็ได้ไม่มีใครสนใจ 

คนที่อยู่ในยุค 90 เราแทบจะไม่ได้สนใจคนรอบข้างกันสักเท่าไหร่ มันถึงเวลาที่เหมาะสมเป็นอย่างมากที่เราจะตัดสินใท่องเที่ยวตามแบบที่เราอยากจะทำ ยกตัวอย่างง่ายๆ ก็อยากจะไปนั่งสถานที่พักที่ 1 แบบที่เราชอบ ซึ่งในปัจจุบันมีคนที่ทำรูปแบบการท่องเที่ยวมากมายเป็นอย่างมาก ทั้งแบบธรรมชาติและแบบสมัยใหม่ เราก็แค่เรื่องสถานที่ที่เราถูกใจ แล้วก็ไปตามแบบที่เราชอบไม่ต้องไปสนใจใครให้มากนัก ดื่มด่ำกับความรู้สึกของตนเองมานั่งมองความสุขที่อยู่ตรงหน้ากับเพื่อนของเราน่าจะเป็นเรื่องที่สบายใจที่สุด หมดยุคที่ต้องพาคนรอบข้างแล้ว ถึงเวลาที่เราต้องเก็บเกี่ยวให้กับตัวของเราเอง

ขี่มอไซต์ ท่องเที่ยว

บางคนแต่งงานมีครอบครัวและมีลูกที่โตพอจะดูแลตัวเองได้ ก็ไม่จำเป็นต้องเป็นห่วงอะไรมากอีกต่อไป เตรียมทุกอย่างให้กับเขาเสร็จก็ถึงเวลาของเราที่จะทำท่องเที่ยวตามแบบที่ต้องการมาตลอด คนที่รู้จักการปล่อยวางและพอเพียง ก็จะมีความสุขก่อนที่จะถึงวัยเกษียณเลยด้วยซ้ำ

Related Posts