เกาะสิมิลัน

เกาะสิมิลัน นั้นก็ถือว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตของคนที่ชื่นชอบทะเล

เกาะสิมิลัน นั้นก็ถือว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตของคนที่ชื่นชอบทะเล เพราะเกาะแห่งนี้ยังเต็มไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ อีกทั้งสีของน้ำทะเลก็ใสราวกับกระจก แล้วนอกจากนั้นทัศนีย์ภาพของทะเลก็ยังสวยจนทำให้สถานที่แห่งนี้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวติดอันดับโลก จนทำให้ชาวต่างชาติหลาย ๆ ประเทศอยากจะเดินทางมาทะเลที่นี้กัน ซึ่งมันก็ยังมีจุดดำน้ำ และ จุดไฮไลท์ ที่ทำให้เรามองเห็นวิวของท้องทะเลได้อย่างเต็มตา หรือ ถ้าใครที่ชื่นชอบการดำน้ำก็จะมีจุดให้ดำทั้งน้ำลึกน้ำตื้นเลย อีกทั้งความอุดมสมบูรณ์ของที่นี้จึงทำให้เหล่าบรรดาสัตว์ทะเลที่ไม่ว่าจะเป็นเต่าฝูงปลา หรือดอกไม้ทะเล ก็ล้วนสวยงามจนหาที่ไหนมาเทียบไม่ได้ โดยเกาะแห่งนี้จะเปิดเพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น เนื่องจากเขาจะฟื้นฟูธรรมชาติให้กลับมาสวยงามดังเดิมนั่นเอง

เกาะสิมิลัน

เกาะสิมิลัน ความสวยงามที่หาสิ่งใดมาเปรียบไม่ได้

                สถานที่ท่องเที่ยว เกาะสิมิลัน หมู่เกาะแห่งนี้ก็เปรียบเสมือนดินแดนสวรรค์ของคนรักทะเล เพราะมีทั้งความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติและรวมไปถึงวิวของ หมู่เกาะ แห่งนี้ ก็นับว่าเป็นความสวยงามจนเป็นหาดที่ติดอันดับโลกเลย นอกจากนี้ยังมีชั้นหินที่สวยงามซึ่งก็ถือว่าเป็นจุดไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดหากไม่ได้ไปจุดนี้แล้วละก็ นับว่ามาไม่ถึงที่เกาะแห่งนี้อย่างแน่นอน

เกาะสิมิลัน ดำน้ำดูปะการัง

                อีกทั้งเกาะแห่งนี้ก็ยังมีมุมพักผ่อนให้เราได้มานั่งเล่น ๆ ชิว ชมความสวยงามของวิวท้องทะเลด้วยกัน และเมื่อเรามองไปยังภาพข้างหน้าก็จะทำให้เราได้เห็นน้ำทะเลสีฟ้าครามตัดกับน้ำทะเลสีน้ำเงินเข้ม ก็ยิ่งทำให้วิวทะเลของเกาะสิมิลันแห่งนี้มันตราตรึงเข้าไปในหัวใจของเราจนไม่อยากจะออกจากเกาะแห่งนี้เลย และหาดทรายแห่งนี้ก็ยังนิ่มละเอียดเหมือนแป้งจึงทำให้เวลาที่เราเดินเที่ยวเล่น ณ เกาะแห่งนี้ รู้สึกเหมือนเดินบนปุ้ยนุ่นที่มีทั้งความนิ่มและเบาสบายไม่ซากเท้าเลย

Related Posts