จังหวัดนครสวรรค์

จังหวัดนครสวรรค์ แหล่งท่องเที่ยวสุดฟินก่อนเดินทางขึ้นเหนือที่ต้องไป

เมืองนครสวรรค์ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่แหล่งท่องเที่ยวมากมาย อีกทั้งยังไม่ใกล้จากกรุงเทพมากสักเท่าไร หากใครเบื่อ ๆ ไม่รู้จะไปไหนก็ลองจัดทริปแบบ 2 วัน 1 คืนได้เลย นอกจากนั้นก็ยังมีแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติให้เราได้ไปสัมผัสบรรยากาศอีกด้วย หรือ ใครที่เป็นสายเดินเล่นก็มีคลองญวนชวนรักษณ์ให้เราได้ไปเดินชมความสวยงามของคลองแห่งนี้กัน ซึ่งที่นี้ได้ถูกพัฒนาให้มีความคลายคลึงเหมือนกับคลองเชยอนที่เป็นคลองของประเทศเกาหลี และก็ถือว่าเป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจของชาว จังหวัดนครสวรรค์ เลยก็ว่าได้

จังหวัดนครสวรรค์ เมืองปากน้ำโพ

หรือใครที่เป็นสายปืนเขาชอบเดินเที่ยวชม ธรรมชาติ ก็ยังมีน้ำตกคลองลานและก็ยังมีเขาหน่อเขาแก้วที่ถือว่าเป็นจุดไฮไลท์ในการชมตัวเมืองปากน้ำโพอีกด้วย และที่พลาดไม่ได้เลยหากไม่มาที่ ณ สถานที่ท่องเที่ยว แห่งนี้ก็ถือว่าไม่ได้มาจังหวัดแห่งนี้นั้นเอง กับสะพานพาสานเพราะสะพานแห่งนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งจุดที่ทำให้เราสามารถชมต้นกำเนิดของแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างสวยงาม แล้วบวกกับสถาปัตยกรรมยิ่งทำให้สถานที่แห่งนี้สวยงามสมคำล่ำลือจริง ๆ

เมืองปากน้ำโพ หรือ จังหวัดนครสวรรค์ มีอะไรดีกว่าที่เราคิด

                และ จังหวัดนครสวรรค์ นี้หากใครที่อยากจะหนีมาพักใจก็สามารถทำได้เช่นกัน อีกทั้งผู้คนในพื้นที่ยังต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วยรอยยิ้มที่เป็นกันเอง ซึ่งยังมีแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่เกิดขึ้นมากมาย ที่ไม่ว่าจะมากี่ครั้งล้วนแล้วแต่สร้างความประทับใจให้กับเราได้ไม่น้อยเลย ส่วนในเรื่องของอาหารการกินนั้นที่นี้นั้น ก็มีร้านดังมากมายในเราไปลองความอร่อยกันไม่ว่าจะเป็นพวกอาหารฟิวชั่น หรือ อาหารพื้นบ้านก็มีให้เราเลือกมากมาย

จังหวัดนครสวรรค์ วัดคีรีวงศ์

                โดยรวมแล้วจังหวัดนครสวรรค์ก็ถือว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวชั้นดี ที่มีสถานที่พักผ่อนหย่อนใจมากมาย หรือ ใครที่เป็นสายบุญก็ไม่ควรพลาดที่จะไปสักการะบูชาวัดคีรีวงศ์ ซึ่งวัดนี้นอกจากจะสวยงามแล้วในเรื่องของการขอพรนั้นก็ขึ้นชื่อด้วยเหมือนกัน อีกทั้งสายมูก็ไม่ควรพลาดที่จะไปวัดดังวัดนี้ด้วย เพราะไม่ว่าใครที่ไปขอพรต่างก็สมหวังในเรื่องที่ตัวเองขอกันทั้งนั้น

Related Posts