โรงแรมสไตล์ Hobbit House

โรงแรมสไตล์ Hobbit House แฟนเดอะลอร์ดฯไม่ควรพลาดจองโรงแรม

สถานที่ท่องเที่ยวต่อไปนี้เอาใจแฟน ๆ ยอดภาพยนตร์ไตรภาคสมบูรณ์แบบอย่าง เดอะ ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์ โดยนักท่องเที่ยวสนามเดินทางไปเยือนบรรยากาศหมูบ้านน่านัก ๆ สไตล์คนแคระของเดอะลอร์ด ในรูปแบบ โรงแรมสไตล์ Hobbit House สนนตกราคาเพียงคืนละ 5 ปอนด์ต่อคืน หรือราว 200 บาทต่อคืน ผ่านแพลตฟอร์มจองโรงแรมชื่อดังอย่าง Airbnbได้แล้ววันนี้

โรงแรมสไตล์ Hobbit House

โรงแรมสไตล์ Hobbit House 200 บาทต่อคืนอยู่ที่ไหน

หมู่บ้านฮอบบิท จำลองมีที่ตั้งอยู่ ประเทศนิวซีแลนด์ ดินแดนกีวีแห่งนี้ถือเป็นสถานหลัก ในแง่โลเคชันการแสดง เมื่อกองถ่ายทั้งเดอะลอร์ด และเดอะฮอบบิท ต่างเดินทางมาถ่ายทำ ณ สถานที่แห่งนี้ และเพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จ ทางโรงแรมจึงได้เนรมิตบ้านของ บิลโบ แบ็กกิ้นส์  ตัวละครหลังทั้งเดอะลอร์ด และเดอะฮอบบิท แสดงโดยมาร์ติน ฟรีแมน (บิลโบวัยหนุ่ม) สถานที่ท่องเที่ยว

โรงแรมสไตล์ Hobbit House  โรงแรม Airbnb

แฟน ๆ เดนตายเดอะลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์ สามารถจองที่พักโรงแรมสไตล์ Hobbit Houseได้แล้วทางแพลตฟอร์มดังอย่าง Airbnb ด้วยราคาเป็นกันเอง นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสบ้านสไตล์ฮอบบิท มีลักษณะเป็นโพรงอยู่ชั้นใต้ดิน ภายในบ้านออกแบบให้เหมือนในภาพยนตร์แทบจะแกละกล่อง ทั้งยังเพลิดเพลินไปกับอาหารมื้อค่ำพร้อมเบียร์สด บนลานจำลองมังกรเขียวแห่งอินน์ (The Green Dragon Inn)

จากสถานที่ท่องเที่ยว สู่โรงแรมแฟนตาซี ราคาเป็นกันเอง

เดิมที่ก่อนจะมาเป็นโรงแรมสไตล์ Hobbit Houseสถานที่แห่งนี้เคยเปิดให้บรรดานักท่องเที่ยวมาเยือน ซึ่งโดยทั่วไปราคาตั๋วเข้าชมอยู่ราว ๆ 225 ดอลลาร์นิวซีแลนด์ หรือราว 5,000 บาทไทยต่อ 2 ชั่วโมงเวลาทัวร์ แต่ปัจจุบันพวกเขาเตรียมเปิดสถานที่แห่งนี้เป็นโรงแรมให้นักท่องเที่ยวเข้ามาพักผ่อน เพื่อตอบสนองความต้องการของแฟน ๆ ได้อย่างมีอรรถรสยิ่งขึ้น เริ่มต้นเพียง 5 ปอนด์ต่อคืน

โรงแรมแฟนตาซี โรงแรมสไตล์ Hobbit House

นักท่องเที่ยวสามารถจองที่พักล่วงหน้าผ่าน Airbnb (แพลตฟอร์มรวบรวมโรงแรมที่พักจากทั่วโลก) นอกจากที่พักกิจกรรมลานเบียร์ ทางโรงแรมยังแถมคูปองอาหารเช้าสุดพิเศษ 1 มื้อให้กับนักท่องเที่ยวที่มาค้างคืน อย่างไรก็ตามปัจจุบันเรื่องราวของ The Hobbit กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้งหลัง The Lord of the Ring เปิดตัวอีกครั้งผ่านแพลตฟอร์มดูหนังดังอย่าง Amazon Prime เมื่อเรื่องราวของการชิงแหวนครองพิภพกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง ไม่ต่างจากโรงแรมสไตล์ Hobbit House ประเทศนิวซีแลนด์

Latest Posts