Super Nintendo World

Super Nintendo World แฟน ๆ เดอะมาริโอ้ และเกมอื่น ๆ ไม่ควรพลาด

เมื่อค่ายผลิตภาพยนตร์และความบันเทิงระดับโลกอย่าง ยูนิเวอร์แซล (Universal) ตกลงจับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับบริษัทผลิตเกมดังสัญชาติญี่ปุ่นอย่าง นินเทนโด (Nintendo) เตรียมเนรมิตสวนสนุกขนาดใหญ่ที่เต็มด้วยเครื่องเล่นหลากหลายสไตล์ ใน Super Nintendo World แฟน ๆ เดอะมาริโอ้ และเกมอื่น ๆ ไม่ควรพลาด เรียกง่าย ๆ สร้างมาสู้กับดินนีย์แลนด์ จะน่าสนใจอย่างไร ไปติดตามพร้อม ๆ กัน

Super Nintendo World

Super Nintendo World ดินแดนแห่งสวนสนุกเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการปี 2023

ปี 2023 คือฤกษ์กำหนดเปิดตัวสวนสนุก ตอบโจทย์แฟนเกมค่าย Nintendo ภายในเต็มไปด้วยเครื่องเล่น บรรยากาศหลักคือเกม มาริโอ (Mario) ตัวละครจากเกม Family และเกมบอยชื่อดังอันดับหนึ่งค่าย นินเทนโด และอื่นๆ  อีกมากมาย หลังการเปิดเผยภาพชุดแรกของสวนสนุก ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการปี 2023 เพียงแค่ประตูทางเข้าสวนสนุก ทำเอาแฟน ๆ มาริโอเนื้อเต้นกันเป็นทิวแถว สถานที่ท่องเที่ยว

สวนสนุก Super Nintendo World

Super Nintendo Worldหากนักท่องเที่ยวต้องการเข้าสู่อาณาจักร์ของเห็ด พวกเขาจำเป็นต้องผ่านท่อน้ำขนาดใหญ่สีเขียว ผ่านปราสาทเจ้าหญิงลูกพีชหรือ Princess Peach แน่นอนว่าเครื่องเล่นตัวชูโรงคือ สนามแข่งโกคาร์ท หรือ Mario Kart Bowser’s Challenge สุดไฮเทค เพราะไม่ใช่แค่เพียงขับรถ แต่ผู้เล่นจะได้สวมแว่น VR เพื่อเข้าสู่โลกของมาริโอเพื่อเก็บเหรียญ และ ผจญภัย อีกครั้ง

รายละเอียดภายในสวนสนุก เครื่องเล่นมากมายไม่แพ้Disney

นอกจากเครื่องเล่นในSuper Nintendo Worldข้างต้น ภายในปราสาทโบวเซอร์ยังมีเกมอีกมากมายให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัส และยังมีตัวละครอื่น ๆ ภายในเกมมาริโอ้อีกมากมาย อาทิ กอมบา (Goomba),กูปา ทรูปา(koopa Troopa) และดอกไม้กินแมลง หรือ Piranha Plant เป็นต้น เครื่องเล่นสุดไฮเทค และหรรษายังไม่พอ แต่อาหารการกินสำคัญไม่แพ้กัน พวกเขาเนรมิตศูนย์อาหาร Toadstool Cafe ภายในจะเต็มไปด้วยอาหารหลากหลายชนิดได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกม ซูเปอร์มาริโอเต็ม ๆ

Super Nintendo World เที่ยวต่างประเทศ

ไม่ว่าจะเป็น ซุปเห็ด,เห็ดพิษผสมชีส และกระเทียม ด้านของว่าง กล่องทิรามุซุ (กล่องมาริโอโขก),คัพเค้กเจ้าหญิงลูกพีช ไปจนถึงของที่ระลึกพร้อมวางจำหน่ายส่งตรงจาก 1-up Factory (ของแท้) และที่ขาดไม่ได้หมวกพาวเวอร์ อัพ แบรนด์ หมวกใบนี้ในSuper Nintendo Worldค่อนข้างไฮเทค เพราะมันสามารถช่วยให้คุณเก็บเหรียญสะสมคะแนน พูดคุยโต้ตอบตัวละครต่าง ๆ ในสวนสนุกได้อย่างสมจริง คาดเปิดให้บริการ 17 กุมภาพันธ์ 2023

Latest Posts