FinzyHomestay

FinzyHomestay ที่พักฮิสใจ สดชื่นกับธรรมชาติสีเขียว จังหวัดเชียงใหม่

ซัมเมอร์นี้ใครที่มีแพลนเดินทางไปภาคเหนือ และกำลังมองหาที่พักสุดฮิสใจ แนะนำ FinzyHomestay ถึงแม้ว่าอากาศจะไม่ดีเท่ากับฤดูฝน และฤดูหนาว แต่สถานที่แห่งนี้เป็นรีสอร์ทที่ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติที่สวยงามตลอดทั้งปี มีหมอกยามเช้าให้ชม ให้สูดอากาศอันบริสุทธิ์ เป็นที่พักสุดหรูที่ได้ฟิลธรรมชาติอย่างยิ่ง จะสร้างความตระการตาให้กับผู้เข้าพักได้เพียงใด วันนี้เราจะพาทุกท่านไปชมความสวยงามของรีสอร์ทดังกล่าว ในอำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่พร้อมๆกัน 

FinzyHomestay

ตื่นตาไปกับธรรมชาติที่สวยงาม FinzyHomestay สถานที่พักผ่อนสุดโรแมนติก

นักท่องเที่ยวท่านใดที่ชื่นชอบธรรมชาติสีเขียว อยากสัมผัสความอุดมสมบูรณ์ของขุนเขา ต้นไม้ แน่นอนว่าต้องเดินทางขึ้นมาที่จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดที่รวมแหล่งท่องเที่ยวมากมายไว้ที่นี่ มีที่พักน่าสนใจ และหนึ่งในที่พักที่เราจะพาทุกท่านไปรู้จักในวันนี้คือ FinzyHomestay เป็นทั้ง สถานที่ท่องเที่ยว และที่พักในเวลาเดียวกัน ท่านจะสามารถพักผ่อนหย่อนใจไปกับบรรยากาศสุดแสนจะสบายตลอดทั้งปี มีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบ แต่ละห้องจะตั้งโดดเด่นอยู่ท่ามกลางเนินเขา มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นดงแปดเหลี่ยม บ้านกระจก บ้านเรือ ซึ่งตกแต่งออกมาได้สวยงามเข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบวงจร มีพนักงานให้บริการตลอดทั้งวัน พร้อมกับมีระเบียง ชมวิว ด้านนอกให้อีกด้วย ด้านในกว้างขวาง ตกแต่งออกมาได้อย่างสวยงาม สามารถเข้าพักได้ 2 คน และราคาของแต่ละห้องสบายกระเป๋าอย่างมาก เริ่มต้นที่คืนละ 1,000 ต้นๆ ถือได้ว่าเป็นสถานที่น่าพัก หรือถ้าหากใครที่อยากไปถ่ายพรีเวดดิ้ง สถานที่แห่งนี้เหมาะอย่างมาก ที่ผู้รับจะไปฮันนีมูน ไปเที่ยวพักผ่อน แต่ละห้องจะมีอ่างอาบน้ำด้านนอกระเบียง รับรองว่าได้ทั้งความสวยงาม สวยหรู สัมผัสบรรยากาศสุดแสนสบายในทุกๆวันอย่างแน่นอน ไม่เพียงเท่านั้นยังมีอาหารเช้าบริการนักท่องเที่ยวอีกด้วย รับรองว่าแต่ละเมนูเอร็ดอร่อยน่ารับประทานยิ่งนัก 

FinzyHomestay จังหวัดเชียงใหม่

สำหรับใครที่มีแพลนจะเดินทางมาที่ภาคเหนือ สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติที่สวยงามFinzyHomestayจะเป็นรีสอร์ทที่ตอบโจทย์ทุกท่านอย่างยิ่ง จะเป็นที่พักผ่อนสุดแสนจะสบายให้แก่ทุกท่าน รับรองว่าธรรมชาติจะช่วยบำบัดจิตใจ ช่วยให้วันหยุดของคุณเป็นวันที่พิเศษได้อย่างแน่นอน หากท่านอยากหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองกรุง มาสัมผัสธรรมชาติที่สวยงามของจังหวัดเชียงใหม่ ที่พักแห่งนี้ไม่ควรพลาดแน่นอนรับรองว่าประทับใจ สร้างความสุขให้แบบไม่รู้จบ แถมราคาห้องพักยังย่อมเยา เหมาะกับลูกค้าทุกกลุ่มอย่างแน่นอน เป็นที่พักบนขุนเขาที่ใครๆต่างก็อยากมาสัมผัสสักครั้ง

Latest Posts