คาเฟ่ย่านทองหล่อ

คาเฟ่ย่านทองหล่อ ที่น่าสนใจ เดินทางได้ง่ายและมีความใกล้บีทีเอส

ในวันหยุดนี้ใครไม่รู้จะไปที่ไหนบ้างเรามาลองไป คาเฟ่ย่านทองหล่อ พักผ่อนหย่อนใจ มาเลือกไปด้วยกันว่าจะไปที่ไหนดีแต่ว่าวันนี้จะพาทุกคนมาอยู่ที่ย่านทองหล่อ ต้องบอกเลยว่ามีความใจกลางเมืองและสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายมากเนื่องจากมีบีทีเอส และรถโดยสารก็ผ่านไปผ่านมาค่อนข้างที่จะเยอะเหมือนกัน สำหรับใครที่อยู่แถวนี้อยู่แล้วก็ยิ่งสะดวกสบายไปกันใหญ่เอาเป็นว่าวันนี้ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าว่ามีที่ท่องเที่ยวเล่นในวันหยุดแบบไหนบางทีเราจะไปนั่งพักจิบกาแฟยามบ่าย

แชร์คาเฟ่ในวันสบายของการไปเที่ยวเล่น คาเฟ่ย่านทองหล่อ เริ่มเลย

The Blooming Gallery คาเฟ่ย่านทองหล่อ

                คาเฟ่ย่านทองหล่อ ในที่ใดที่อยากจะมาแนะนำก็คือ The Blooming Gallery  เอาใจสายหวานเนื่องจากลักษณะของการตกแต่งของที่นี้ จะมีความเป็นดอกไม้มีความเป็นผู้หญิงให้ความโดดเด่นออกมาเลยเรื่องของการตกแต่งสไตล์ที่มีความเป็นยุโรปเพราะฉะนั้นใครที่มีความชื่นชอบในการที่จะไปเลือกเมนูที่สามารถทานกับชาเป็นเซ็ต ให้บรรยากาศเหมือนอยู่ ยุโรป เราว่าร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่ตอบโจทย์ความต้องการและที่สำคัญยังมีมุมของการถ่ายรูปที่หลากหลาย เดินทางได้สะดวกมากแถมยังมีที่จอดรถอีกด้วยนะเพื่อน ๆ สถานที่ท่องเที่ยว

Niche Tea Cafe คาเฟ่ย่านทองหล่อ

                คาเฟ่ย่านทองหล่อต่อมาก็คือ Niche Tea Cafe  เอาใจคนชอบกินชาเขียวบรรยากาศร้านมีการตกแต่งที่ให้สไตล์มินิเมาเราจะรู้สึกสบายตามากเพราะว่าจะมาในโทนสีขาว แถมยังมีชาเขียวให้เราเลือกทานได้หลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็นเมนูเครื่องดื่มหรือว่าเมนูที่เป็นขนมบอกเลยว่าสายคนชอบชาเขียวก็คือจะต้องหลงรักร้านนี้มาก และที่สำคัญการเดินทางอย่างสะดวกสบายมีที่จอดรถให้ ร้านจะหยุดทุกวันจันทร์ ใครที่ชอบทานชาเขียวก็มาลองดูกันได้

Mareeji Cafe & Casual Dining คาเฟ่ย่านทองหล่อ

                คาเฟ่ย่านทองหล่อในที่สุดท้ายที่จะพาทุกคนมาเที่ยวไปด้วยกันก็คือ Mareeji Cafe & Casual Dining ให้บรรยากาศเหมือนมาทานกาแฟที่มีความอร่อยและอยู่กับธรรมชาติ การตกแต่งของร้านจะมีความโฮมมี่รู้สึกอบอุ่น ใครที่มีความชื่นชอบการมาคาเฟ่ดีให้บรรยากาศที่รู้สึกสงบแล้วก็รู้สึกผ่อนคลายแล้วว่าที่นี่ก็ตอบโจทย์ความต้องการเนื่องจากเค้าจะเน้นโทนสีของการตกแต่งเป็นสีน้ำตาล aesexy มีโซนที่เราสามารถถ่ายรูปได้หลากหลายอีกด้วยใครที่ชอบถ่ายรูปไม่ควรพลาดมีที่จอดรถให้ ร้านเปิดทุกวัน

Latest Posts