คาเฟ่เขาใหญ่

คาเฟ่เขาใหญ่ ที่ใครชอบบรรยากาศร่มรื่นจะต้องชอบมาก ๆ แน่นอน

สำหรับใครที่แวะเวียนมาเที่ยวเขาใหญ่อย่างที่จะหาสถานที่เพื่อพักผ่อนอย่างใจหากาแฟทานและยังสามารถถ่ายรูปทำคอนเทนท์ได้น้อยแนะนำว่าลองหา คาเฟ่เขาใหญ่ ที่ดีสักที ซึ่ง แต่ละร้านเรามองว่าจะมีจุดโดดเด่นที่แตกต่างกันออกไปเค้าจะมีจุดขายที่จะดึงดูดความสนใจของลูกค้าที่ไม่เหมือนกันเพราะว่าแต่ละคนมีความชอบที่ไม่เหมือนกันร้านค้าเหล่านี้ก็จะดึงดูดคนแต่ละประเภทเหมือนกัน สำหรับเราเองมองว่าการที่เราชอบอยากที่จะไปทานกาแฟหรือว่าไปหาสถานที่ที่มันมีความสวยงามให้เราถึงทำกับธรรมชาติก็สามารถที่จะเลือกได้จากเราเลย

แนะนำ คาเฟ่เขาใหญ่ ใครไปลองแวะเวียนหาขนมและเครื่องดื่มอร่อย ๆ พร้อมทำคอนเทนต์มาก ๆ

Trot Cafe Khaoyai 

                แนะนำ คาเฟ่เขาใหญ่ Trot Cafe Khaoyai  ที่แรกสถานที่ที่ไม่ว่าใครไป เขาใหญ่ ก็อยากที่จะติดไว้ในลิสต์ว่าอยากจะไปบรรยากาศก็จะให้ความสัมพันธ์ที่แล้วก็ล้อมรอบไปด้วยพื้นที่ที่ค่อนข้างมีความสงบแล้วก็ร่มรื่นที่นั่งมีทั้งโซนแล้วก็มีทั้งโซนอินดอร์ให้เราสามารถที่จะถ่ายรูปได้หลากหลายมุมเลือกมุมที่จะไปนั่งดื่มกาแฟได้หลากหลายเช่นกันและที่สำคัญก็ยังเป็นอีก สถานที่ท่องเที่ยว ที่เป็นฟาร์มให้เราสามารถไปเล่นกับเด็ก ๆ ได้ด้วย กาแฟอร่อยขนมอร่อยที่ถ่ายรูปสวยแบบนี้ไม่ควรพลาด

คาเฟ่ที่เขาใหญ่ SILVER CAFE by The Park Khaoyai 

                แนะนำคาเฟ่ที่เขาใหญ่ในสถานที่ต่อมาก็คือ SILVER CAFE by The Park Khaoyai  ร้านที่เขาใหญ่ที่ค่อนข้างที่จะมีสไตล์ที่น่าสนใจแล้วก็มีการตกแต่งร้านสไตล์โมเดิร์นตัวร้านเองมีทั้งอินดอร์แล้วก็เอาดอกช่วงเย็นบรรยากาศร้านจะดีมากเพราะว่าเราจะได้มองแสงอาทิตย์ที่มันมากระทบกับน้ำตกซึ่งเป็นคาเฟ่ที่มีมุมถ่ายรูปที่อลังการสุด ๆ ถ้าใครชอบเกี่ยวกับบรรยากาศที่มีความธรรมชาติ สถานที่นี้เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ตอบโจทย์ความต้องการและยังมีเมนูกาแฟมีเมนูขนมให้เราสามารถเลือกสรร ต้องบอกเลยว่าร้านนี้เอาใจคนชอบทานกาแฟเหมือนกันเมนูหลากหลายมาก

Like A Mountain คาเฟ่เขาใหญ่

                แนะนำคาเฟ่ที่เขาใหญ่ในสถานที่สุดท้ายก่อนจากกัน คือ Like A Mountain  ในวันนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่ค่อนข้างมีความรู้ดังมากหลายคนที่เวียนไปที่เขาใหญ่ก็อยากที่จะแวะไปเพราะว่ามันจะเป็นร้านที่มีลานสนามหญ้ากว้างและมีมุมต้นไม้มีมุมริมน้ำเรียกได้ว่าสามารถที่จะเลือกมุมถ่ายรูปได้หลากหลายตอนนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่เรา aesexy อยากจะให้ทุกคนลองแบบเรียนมาในเมนูเครื่องดื่มแล้วก็ขนมก็มีให้เราสามารถเลือกสั่งตามความชอบเลยกับธรรมชาติ

Latest Posts