ตลาดต้นไม้

ตลาดต้นไม้ 3 แห่งในกรุงเทพ ที่คนรักต้นไมควรไป

ถ้าพูดถึงการปลูกต้นไม้ในปัจจุบัน เป็นที่นิยมกันในสมัยนี้ เนื่องจากเป็นการตกแต่งในส่วนของบ้านให้สวนงาม และต้นไม้เมื่อมีเวลาว่างจากการทำงานเรามายืนรดน้ำต้นไม้ก็เพลินไปอีกแบบ ซึ่ง ตลาดต้นไม้ ในปัจจุบันมีให้เลือกสรรจับจ่ายต้นไม้ให้มาปลูกมากมาย ตั้งแต่ร้านเล็ก ๆ ไปจนถึงตลาดขนาดใหญ่ที่มีในส่วนของดอกไม้ พันธุ์ไม้นา ๆ ชนิดมากมาย วันนี้แอดจะขอมาแนะนำ 3 ตลาดต้นไม้ในกรุงเทพ ที่คนรักต้นไมควรไปเลือกหาจับจ่าย มาปลูกที่บ้านได้

ตลาดต้นไม้ ในกรุงเทพ สถานที่ 1

ตลาดต้นไม้มีนบุรี  หรือที่หลาย ๆ คนรู้จักและเรียกติดปากว่าจตุจักรมีนบุรี ถือเป็นตลาดนัดที่คนนิยมมาเลือกซื้อต้นไม้เพราะมีขนาดของตลาดที่ค่อนข้างใหญ่เลยทีเดียว และในส่วนของต้นไม้ก็มีมากมายหลายสายพันธุ์ให้เลือกสรร แถมยังมีในโซนตลาดนัดของกินให้เติมพลังร่างกายอีกด้วย

ตลาดต้นไม้

ตลาดต้นไม้ ในกรุงเทพ สถานที่ 2

ตลาดต้นไม้ บางใหญ่ – บางบัวทอง เป็นตลานัดของสายดอกไม้ เพราะตลอดทางมีร้านดอกไม้ ต้นไม้มากมายเลยทีเดียว และสามารถแวะได้ตลอดทาง ใครที่ชอบร้านไหนก็จอดซื้อกันได้เลย ไม่พอยังมีในส่วนของอุปกรณ์การทำสวน จัดสวนให้สามารถเลือกสรรกันอีกด้วยนะ ถือว่าทีเดียวก็ครบได้เลย เปิดทุกวันอีกด้วย แต่แอดแนะนำว่าไปวันเสาร์ – อาทิตย์ เพราะจะมีร้านต้นไม้ให้จับจ่ายกันมากกว่าวันธรรมดา

ตลาดต้นไม้

ตลาดต้นไม้ในกรุงเทพ สถานที่ 3

ตลาดต้นไม้ สวนจตุจักร เป็นสถานที่ที่คนรักต้นไม้ นึกถึงเป็นที่แรกเมื่ออยากจะซื้อต้นไม้ เพราะเป็นแหล่งยอดฮิตและเป็นที่นิยม ในการเลือกซื้อต้นไม้และยังมีในส่วนของต้นไม้ให้เลือกซื้ออย่างมากมาย และมีในส่วนของอุปกรณ์การจัดสวนมากมายอีกด้วย เปิดทุก พุธ – พฤหัสบดี บอกเลบว่าช็อปต้นไม้กลับบ้านกันจ่ายเงินแทบหมดกระเป๋ากันเลยทีเดียว แถวข้าง ๆ ยังมีสวนสาธารณะให้นั่งพักกันอีกด้วยนะ ร่มรื่นมาก ๆ

ตลาดต้นไม้

          ทั้งหมดเป็นเพียงตลาดต้นไม้ที่แอดนำมาแนะนำ ซึ่งตลาดต้นไม้ในกรุงเทพของเรานั้นมากมายหลายที่ เราก็เลือกที่เราเดินทางสะดวกและมีการขนย้ายที่ง่ายดีกว่านะแอดว่า หรือใครที่อยากจะไปเดินชม และซื้อเพียงเล็กน้อย 3 สถานที่ที่แอดแนะนำไปก็ถือว่าน่าสนใจเลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารสถานที่ท่องเดียวได้ที่ : up2utravel.com

รับชมวิธีการจัดสวนย่อมได้ที่ : คลิก