สถานที่ท่องเที่ยวในเมืองไทย

สถานที่ท่องเที่ยวในเมืองไทย แต่ให้อารมณ์เหมือนเที่ยวต่างประเทศ

สถานที่ท่องเที่ยวในเมืองไทย แต่ให้อารมณ์เหมือนเที่ยวต่างประเทศ

หลาย ๆคนที่กำลังส่องที่เที่ยวอยู่ ช่วงนี้เนื่องจากการระบาดของโควิด 19 การที่จะไปเที่ยวต่างประเทศเป็นเรื่องยากเกินไป แต่จะมีใครรู้บ้างว่าสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองไทยของเรา ก็มีการออกแบบให้อารมณ์เหมือนเราไปเที่ยวต่างประเทศ อยู่หลายสถานที่ วันนี้แอดอยากจะขอมาแนะนำที่ท่องเที่ยว 4 สถานที่ในเที่ยวในเมืองไทย แต่ให้อารมณ์เหมือนเที่ยวต่างประเทศ บอกเลยว่ากดเซฟไว้ทั้งในโทรศัพท์และในใจ ปักหมุดไว้เลย

สถานที่ท่องเที่ยวในเมืองไทย แต่ให้อารมณ์เหมือนเที่ยวต่างประเทศ ที่แรกที่อยากแนะนำ คือ เขื่อนเชี่ยวหลาน กุ้ยหลินเมืองไทย ซึ่งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติ ซึ่งถูกขนานนามว่าเป็น กุ้ยหลินเมืองไทย ด้วยความธรรมชาติและ น้ำที่ใส มีสีเขียวมรกต มีความคล้ายกันกับ กุ้ยหลิน เมืองจีนมาก ถือว่าเป็นอีกสถานที่ที่น่าสนใจของประเทศไทย แถมยังให้อารมณ์เราได้ไปเที่ยวต่างประเทศอีกด้วย

สถานที่ท่องเที่ยวในเมืองไทย แต่ให้อารมณ์เหมือนเที่ยวต่างประเทศ ที่แรกที่อยากแนะนำ คือ ผาช่อ เป็นอีกสถานที่ที่ไปเที่ยวแล้วให้อารมณ์เหมือนได้ไปเที่ยวต่างประเทศ ตั้งอยู่ที่อุทยานแห่งชาตอแม่วาง ซึ่งเป็นสถานที่ที่คล้ายกับ แกรนด์แคนยอน ของ อเมริกา จึงถูกเรียกว่า แกรนด์แคนยอนเมืองไทย ด้วยบรรยากาศที่ให้ความเป็นธรรมชาติ และเป็นภูเขาหินที่งดงาม และน่าสดใจ น่าตื่นตาตื่นใจมาก

สถานที่ท่องเที่ยวในเมืองไทย แต่ให้อารมณ์เหมือนเที่ยวต่างประเทศ ที่แรกที่อยากแนะนำ คือ หาดหงส์ หรือ ซาฮาร่าเมืองไทย เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่น่าสนใจ เป็นทะเลทราย อยู่ริมแม่น้ำโขง มีกิจกรรมให้ทำมากมาย ทั้งสามารถนั่งเรือชมวิว ก็ให้ความสวยงามไปอีกแบบ ใครที่ไปก็มักจะได้รูปชิค ๆ กลับมาเสมอ

สถานที่ท่องเที่ยวในเมืองไทย แต่ให้อารมณ์เหมือนเที่ยวต่างประเทศ ที่แรกที่อยากแนะนำ คือ คลองสังเน่ห์ จังหวัด พังงา เป็นสถานที่ที่คล้ายกันกับ อเมซอน ที่ระหว่างทาง เต็มไปด้วยสีเขียว และยังมีความอุดมสมบูรณ์มาก ๆ  เรียกได้ว่าเป็น อเมซอนเมืองไทยเลยก็ว่าได้

สถานที่ท่องเที่ยวในเมืองไทย

                ทั้งหมด เป็น สถานที่ท่องเที่ยว  ที่แอดอยากมาแนะนำเพราะเป็นที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย ที่ให้อารมณ์เหมือนเราไปเที่ยวต่างประเทศ ถือว่าเหมาะมากกันการพักผ่อนช่องนี้ ใครที่ทำกำลังมองหน้าที่เที่ยวอยู่ถือว่าเหมาะมาก

ข้อมูลการท่องเที่ยวไทย : https://www.tat.or.th/th

ติดตามบทความการท่องเทีย่วได้ที่ : https://up2utravel.com/