สถานที่ท่องเที่ยว

แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยว ดอยที่ควรไปเที่ยว เพราะบรรยากาศดีมาก

หน้าหนาว สถานที่ท่องเที่ยว ที่หลายคนนึกถึงก็คงเป็นการไปนอนดูดาวบนดอยสักดอย บรรยากาศดี ๆ จิบชาหรืออะไรอุ่น ๆ ก็ถือเป็นอีกเรื่องที่ถ้ามีโอกาสได้ไปทำก็คงจะดีมาก ช่วงก่อนสิ้นปีบรรยากาศดี ๆ เคลียร์งานให้เสร็จ หลายคงก็คงอยากที่จะหาที่พักผ่อน การขึ้นดอยไปนอนดูดาวก็คงเป็นอีกทางเลือกที่ไม่แย่แน่นอน วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยว ดอยที่ควรไปเที่ยว เพราะบรรยากาศดีมาก

สถานที่ท่องเที่ยว



สถานที่ท่องเที่ยว ดอยที่ควรไปเที่ยว สถานที่แรกที่แอดอยากแนะนำ คือ ดอยแม่สลอง เป็นดอยจังหวัด เชียงราย ที่มีอากาศดีมาก ๆ ซึ่งบรรยากาศดีมีไร่ชาล้อมรอบ มีที่พักและโฮมสเตย์ต่าง ๆ รองรับให้นักท่องเที่ยวสามารถไปเที่ยวได้ มากมายหลายที่อยู่เช่นกัน ถือว่าบรรยากาศดีมีไร่ ขั้นบันไดที่นิยมทำกันในภาคเหนือให้ได้เดินชมกัน เพลิน ๆ ไปอีกแบบ


สถานที่ท่องเที่ยว ดอยที่ควรไปเที่ยว สถานที่ ที่สองที่แอดอยากแนะนำ คือ ดอยผ้าห่มปก จังหวัดเชียงใหม่ เป็นที่ขึ้นชื่อว่าเป็นดอยที่มีความสูงมากและยังเป็นอันดับสองของประเทศไทย ซึ่งมีในส่วนของจุดชมวิว ที่ถ้ามาตอนเช้า ๆ ก็จะสามารถชมทะเลหมอก พระอาทิตย์ขึ้น เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีบรรยากาศดี โรแมนติค และดอยห่มปกมีอากาศที่ดีและหนาวตลอดทั้งปี น่ามาเที่ยวมาก ๆ

สถานที่ท่องเที่ยว ดอยที่ควรไปเที่ยว สถานที่ ที่สามที่แอดอยากแนะนำ คือ ดอยแม่อูคอ จังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นดอยอีกดอยท่องเที่ยวที่มีความสวยงามและขึ้นชื่อในจังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่มีจุดเด่นคือ มีภูเขาสลับกับไปมาและทุ่งดอกบัวตองที่บอกเลยว่าขึ้นชื่อว่าใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย งดงามมาก แต่คนจะนิยมมาท่องเที่ยวกันในช่วงหน้าหนาว ประมาณพฤศจิกายน-ธันวาคม เพราะเป็นช่วงที่จะได้เห็นความสวยงามของดอกบัวตองที่มีสีเหลืองอร่าม
ทั้งหมดก็เป็น 3 ดอยที่แอดอยากจะแนะนำ เพราะมีความสวยงามและมีจุดเด่นเฉพาะตัวที่ทำให้เราสามารถไปเที่ยวและพักผ่อนหย่อนใจ จนอยากไปเที่ยวอีกเลยก็ว่าได้ อยากแนะนำให้ไปกันนะทุกคน

ติดตามข่าวสารการท่องเที่ยวได้ที่ : คลิก

ร่วมรนณรงค์ท่องเที่ยวไทยโดย : https://www.tat.or.th/th