สถานที่แสดงงานศิลปะในกรุงเทพ

สถานที่แสดงงานศิลปะในกรุงเทพ ที่คนชอบเสพงานศิลป์ไม่ควรพลาด

ถ้าจะพูดถึงช่วงนี้เป็นช่วงที่หลาย ๆ คนเริ่มมีการออกจากบ้านไปทำกิจกรรมต่าง ๆ กันแล้วแต่ก็ยังคงอยู่ในช่วงที่ต้องเฝ้าระวังตังเอง ขนาดการทานชาบู ไปกับเพื่อนยังต้องนั่งแยกโต๊ะ หลายคนก็เลยเลือกที่จะอยู่บ้านให้สถานการณ์หลาย ๆ อย่างดีขึ้นกว่านี้ก่อน ค่อยออกไปเที่ยว ซึ่งวันนี้แอดก็มี 4 สถานที่แสดงงานศิลปะในกรุงเทพ ที่คนชอบเสพงานศิลป์ไม่ควรพลาด มานำเสนอ พร้อมกับวลีเด็ดที่ใช้หลอกล่อเพื่อนให้ไปเที่ยวด้วยกันว่า “หมดโควิดแล้ว ไปด้วยกันนะ” บอกเลยหมดโควิต้องไปแน่

สถานที่แสดงงานศิลปะในกรุงเทพ

สถานที่แสดงงานศิลปะในกรุงเทพสถานที่แรก คือ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร เป็นที่ชมงานศิลปะพื้นฐานอยู่แล้ว ซึ่งในแต่ละช่วงเวลาก็จะมีในเรื่องของโชว์ที่แตกต่างกันออกไปแบบไม่มีซ้ำ เหมาะมากที่จะไปเดินเล่นชมงานศิลปะ ให้หายเครียด เพราะการเดินชมงานศิลปะเป็นอะไรที่เพลินสุด ๆ และในหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ยังมีในส่วนของร้านกาแฟ ร้านขนม หรือร้านขายของเกี่ยวกับศิลปะต่าง ๆ ให้เราได้ไปเดินเลือกซื้อกันได้อีก

เปิด อังคาร – อาทิตย์ เวลา  10.00-21.00 น.

สถานที่แสดงงานศิลปะในกรุงเทพ

          สถานที่แสดงงานศิลปะในกรุงเทพสถานที่ที่สอง คือ Le Link Gallery เป็นสถานที่ที่แสดงในส่วนของงานศิลปะของศิลปินต่างประเทศ ซึ่งจะมีการจัดงานแสดงศิลปะในแต่ละช่วงที่แตกต่างกัน แต่จะเป็นงานแสดงของชาวต่างชาติ ถือว่าเป็นโอกาสดีที่คนไทยจะได้เสพงานต่างชาติอย่างใกล้ชิด

เปิด พุธ – อาทิตย์ เวลา 12.00-18.00 น.

          สถานที่แสดงงานศิลปะในกรุงเทพสถานที่ที่สาม คือ ATTA Gallery เป็นงานศิลปะในส่วนของงานเครื่องประดับ ที่รวบรวมเอาเครื่องประดับที่มีความโดดเด่นทั้งในเรื่องของเอกลักษณ์ความประณีต มาแสดงให้เราได้สามารถเข้าไปรับชม สายแฟชั่นก็ต้องบอกไว้ตรงนี้ว่าไม่ควรพลาด

เปิด อังคาร – เสาร์ เวลา 12.00-15.30 น. และ อาทิตย์ เวลา 13.00-18.30

          สถานที่แสดงงานศิลปะในกรุงเทพสถานที่ที่สี่ คือ BANGKOK CITYCITY GALLERY เป็นแกลเลอรีที่เป็นอาร์ตสเปซ สำหรับผู้ที่มีความสนใจในเรื่องของการศิลปะ ได้มาแลกเปลี่นยความชอบ ความคิดเห็นและสไตล์ของศิลปะกัน และยังมีในโซนของหนังสือน่าอ่านไว้ให้เรา ได้เลือกสรรอีก

เปิด พุธ – อาทิตย์ เวลา 13.00 – 19.00 น.

          เป็น 4 สถานที่แสดงงานศิลปะในกรุงเทพ ที่คนชอบเสพงานศิลป์ไม่ควรพลาด ที่แอดอยากแนะนำให้ไปกัน ใครที่ชอบงานศิลปะบอกเลยว่าพลาดไม่ได้ แอดก็จะลากเพื่อนแอดไปเหมือนกัน

กรมศิลปากร แห่งประเทศไทย

พบกับบทความรีวิวสถานที่ท่องเที่ยวได้ที่ : up2utravel.com