ท่องเที่ยวเพชรบูรณ์

3 สถานที่ ท่องเที่ยวเพชรบูรณ์ ที่สวยและน่าไปเที่ยว

ว่าด้วยเรื่องของการไปเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยก็มีมากมายหลายสถานที่ ซึ่งถ้าใครเป็นสายการท่องเที่ยวแบบชอบภูเขา ชอบป่า บรรยากาศความเป็นธรรมชาติสูง ๆ บอกเลยว่าเด่นในเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยวสไตล์ป่า ๆ อากาศเย็นสบาย วันนี้แอดอยากจะขอมาแนะนำ 3 สถานที่ ท่องเที่ยวเพชรบูรณ์ ตั้งอยู่ภาคกลางตอนบน สวยและน่าไปเที่ยว ใครที่ได้ไปเที่ยวจังหวัดเพชรบูรณ์ต้องหลงใหลในธรรมชาติอันสวยงามแน่นอน

ท่องเที่ยวเพชรบูรณ์

สถานที่ ท่องเที่ยวเพชรบูรณ์ ที่สวยและน่าไปเที่ยว สถานที่แรก คือ ภูทับเบิก

เป็นสถานที่ขึ้นชื่อยอดฮิตที่มีความนิยม ที่บอกพูดถึงจังหวัดเพชรบูรณ์จะต้องนึกถึงภูทับเบิกกันเป็นแน่ ซึ่งกิจกรรมที่หลาย ๆ คนชอบไปทำก็คือ เดินท่องเที่ยว และยังมีแปลงกะหล่ำปลีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย คนนิยมไปกลางเต้นท์รับบรรยากาศยามเช้าดี ๆ จิบกาแฟร้อน ๆ ถูกอกถูกใจสายชิลแน่นอน

สถานที่ท่องเที่ยว

 สถานที่ท่องเที่ยวเพชรบูรณ์ ที่สวยและน่าไปเที่ยว สถานที่สอง คือ ทุ่งกังหันลม เขาค้อ

เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองเพชรบูรณ์ที่ได้มาเมื่อไหร่ก็จะได้บรรยากาศดี ๆ และความรู้เกี่ยวกับเจ้ากังหันลมยักษ์ซึ่งเป็นทั้งสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งผลิตพลังงาน แถมยังมีกิจกรรมสนุก ๆ อย่าง ฟอร์มูล่าม้ง ที่ให้เราขับลงเนิน ชิงช้าชาวเขา หรือการเดินชมสวนสตอเบอรี่แบบชิล ๆ ชิมสด ๆ จากไร่ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีกิจกรรมให้ทำค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว

อุทยานแห่งชาติน้ำหนาว

สถานที่ ท่องเที่ยวเพชรบูรณ์ ที่สวยและน่าไปเที่ยว สถานที่สาม คือ อุทยานแห่งชาติน้ำหนาว สถานที่ที่เป็นอุทยานแห่งชาติมีความเป็นธรรมชาติ บำบัดให้เรารู้สึกผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็นความร่มรื่นจากธรรมชาติ เสียงลม เสียงลำธาร เสียงนก แถมยังมีจุดชมวิวให้เราได้ไปชมธรรมชาติที่งดงามอย่าง จุดชมทิวทัศน์ถ้ำผาหงส์ และ จุดชมทิวทัศน์ภูค้อ ใครที่ชอบความเป็นธรรมชาติถือว่าตอบโจทย์มาก

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวบางที่ ที่แอดอยากจะเอามาแนะนำ ซึ่งบอกเลยว่าจังหวัดเพชรบูรณ์ถ้าได้ลองมาสัมผัสบรรยากาศ และวิถีชีวิตของผู้คน จะต้องหลงใหลในมนต์เสน่ห์แน่นอน