สถานที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ

3 สถานที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ บอกเลยว่าบรรยากาศดี สามารถเดินทางไปเช้าเย็นกลับ

พูดถึงเรื่องไปเที่ยวตอนนี้ ถ้าได้ไปเที่ยวใน สถานที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ และบรรยากาศดี จะเป็นเรื่องที่ทำให้หัวใจใครหลายคนฟูเลยก็ว่าได้ ใครที่อยู่บ้านกักตัวนานแล้วเบื่ออยากจะหาสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ไกล กรุงเทพ มากสามารถไปพักผ่อนดื่มด่ำกับบรรยากาศดี ๆ แบบไปเช้าเย็นกลับได้ ก็จะเป็นเรื่องที่ดีมาก วันนี้แอดเองอยากจะมานำเสนอ 3 สถานที่ใกล้กรุงเทพบอกเลยว่าบรรยากาศดี สามารถเดินทางไปเช้าเย็นกลับได้อีกด้วย บอกเลยว่าต้องเป็นสถานที่ที่ถูกใจหลาย ๆ คนเป็นแน่

 สถานที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ บอกเลยว่าบรรยากาศดี

สถานตากอากาศบางปู

สถานที่แรก คือ สถานตากอากาศบางปู เป็นวลีเด็ดที่หลายคนสงสัยว่า ทำไมบางปูไม่เห็นมีปู มีแต่นกซึ่ง เป็นสถานที่ที่หลาย ๆ คนจะมาตอนก่อนพระอาทิตย์ตดดิน เพราะเป็นช่วงที่สวยมาก เนื่องจากเป็นสถานที่พักผ่อนที่อยู่ติดกับทะเล ซึ่งการเดินทางก็ไม่ไกลมาก อยู่ที่จังหวัด สมุทรปราการนี้เอง เป็นสถานที่ที่สามารถไปสูดอาการที่ปลอดโปร่งได้อย่างเต็มปอด แถมยังมีในเรื่องของกิจกรรมให้ทำอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นให้อาหารนก หรือการเต้นลีลาส ซึ่งการเต้นลีลาศจะมีทุกวันเสาร์ และยังสามารถปั่นจักรยานชมวิวได้อีกด้วย บรรยากาศดี ๆ ใกล้กรุง ต้องลองไปสักครั้ง

กาญจนบุรี

สถานที่สอง คือ กาญจนบุรี สามารถจัดเป็นวันเดย์ทริปกับเพื่อน ๆ ได้เลย การเดินทางเราสามารถนั่งรถไฟไปได้เอง หรือใครที่อยากขับรถส่วนตัวไปก็ถือว่าไม่ไกลจาก กรุงเทพมากนัก และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวน่าเที่ยวในเมืองกาญจนบุรีอีกมากมาย เช่น น้ำตกเอราวัณ สะพานข้ามแม่น้ำแคว ทางรถไฟสายมรณะ และยังมีในส่วนของเขื่อนให้เราได้ไปล่องแพร เล่นน้ำกันได้อีกด้วย และที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ตอนนี้คือการไป เมืองมัลลิกา เป็นเมืองจำลอง ที่เราสามารถใส่ชุดไทย ถ่ายรูปชิค ๆ ได้อีกด้วย

นครปฐม

สถานที่สาม คือ นครปฐม เป็นอีกจังหวัดหนึ่ง ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวให้เราได้ไปเที่ยวกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น องค์พระปฐมเจดีย์ วัดไร่ขิง ซึ่งอาหารโต้รุ่งที่หน้าองค์พระปฐมเจดีย์บอกเลยว่าเป็นที่ขึ้นชื่ออีกด้วยนะ และไม่ไกลจากกรุงเทพเลยการเดินทางก็สะดวก ที่เที่ยวก็เยอะ แถมจังหวัดนครปฐมยังมีในส่วนของร้านกาแฟ คาเฟ่น่ารัก ๆ ที่หลายคนยังไม่รู้อีกเพียบ บอกเลยว่าการขับรถออกจากบ้านเป็นเวลาไม่นานมาก คุ้มแน่นอน

          ทั้งหมดเป็น 3 สถานที่ท่องเที่ยว 3 จังหวัดที่แอดเองมาแนะนำเพื่อน ๆ ที่อยากไปเที่ยวใกล้ ๆกรุงเทพแบบเช้าเย็นกลับ บอกเลยว่า แต่ละจังหวัด มีสถานที่และแลนด์มาร์คที่น่าสนใจ น่าไปเที่ยวมาก แอดแนะนำว่าไม่ควรพลาด