สถานที่ท่องเที่ยวในเพชรบุรี

3 สถานที่ท่องเที่ยวในเพชรบุรี ที่คุณยังไม่รู้ บอกเลยว่าเด็ด ๆ ทั้งนั้น

สถานที่ท่องเที่ยวในเพชรบุรี ที่ถ้าพูดถึงทีไรหลาย ๆ คนจะนึกถึง ทะเลชะอำ ทะเลยอดนิยมที่คนมักจะเดินทางไปพักผ่อนกัน ซึ่งจังหวัดเพชรบุรีก็มีสถานที่ท่องเที่ยวที่มากมาย ไม่ได้มีแค่ทะเลสวย ๆ เท่านั้น

วันนี้แอดจะมาแนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวในเพชรบุรี ที่คุณยังไม่รู้ บอกเลยว่าเด็ด ๆ

คนที่กำลังจะไปเที่ยวจังหวัดเพชรบุรีได้รู้และเลือกไปเที่ยวกัน อาจจะเป็นการแวะเที่ยวก่อนถึงทะเลชะอำก็ได้ เพราะจังหวัดเพชรบุรีก็มี ที่เที่ยวที่เป็นมุมถ่ายรูปสวย ๆ มากมายเช่นกัน

สถานที่ท่องเที่ยวในเพชรบุรี

สถานที่ท่องเที่ยวในเพชรบุรีที่คุณยังไม่รู้ สถานที่แรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ อ่างเก็บน้ำเขื่อนแก่งกระจาน เป็นอีกสถานที่ทีมีวิวธรรมชาติให้เราได้ไปดื่มด่ำกับบรรยากาศสวย ๆ มีสะพานไม้ให้เราได้เดินถ่ายรูปชิค ๆ อีกด้วย เป็นมุมถ่ายรูปยอดฮิตเลยก็ว่าได้

สถานที่ท่องเที่ยวในเพชรบุรี

สถานที่ท่องเที่ยวในเพชรบุรีที่คุณยังไม่รู้ สถานที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ตลาดน้ำกลางป่า-น้ำตกกวางโจว สถานที่ที่คนที่ไปเที่ยวจังหวัดเพชรบุรีจะแวะซื้อของกิน ของฝากกลับบ้านกัน ได้เห็นวิถีชีวิตของชาวเพชรบุรีอีกด้วย พ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดก็น่ารัก พูดคุยกันทั้งตลาด

สถานที่ท่องเที่ยวในเพชรบุรี

สถานที่ท่องเที่ยวใน เพชรบุรี ที่คุณยังไม่รู้ สถานที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Camel Republic เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นสวนสัตว์ สวนสนุกใครเราได้สามารถเข้าไปท่องเที่ยวได้ ซึ่งบรรยากาศบอกเลยว่าดี ทั้งการออกแบบสไตล์โมร็อกโก เท่ ๆ ห้ามพลาดที่จะไปถ่ายรูปอวดโซเชียว เพราะว่าให้อารมณ์เหมือนเราไปเที่ยวต่างประเทศ            

ทั้งหมดก็เป็น สถานที่ท่องเที่ยว บางส่วนในเพชรบุรีที่ไม่ใช่แค่ทะเลชะอำ ซึ่งจังหวัดเพชรบุรีก็มีสถานที่ท่องเที่ยวสวย ๆ ให้มาท่องเที่ยวกัน รับรองว่าสวยติดใจแน่นอน