ป่าแอมะซอน

เที่ยว ป่าแอมะซอน เพลิดเพลินกับวิถีชีวิตของสัตว์ป่า ส่องสัตว์หายากบนพื้นที่ป่าขนาดใหญ่

จริงแล้วๆ มีหลายสถานที่ท่องเที่ยวที่เราเดินทางไปแล้ว เราสามารถเก็บความประทับใจมากมายมาเล่าให้ผู้อื่นได้ฟัง และถามว่ามีอุปกรณ์ไหนที่เราสามารถเก็บบันทึกเรื่องราวความประทับใจต่างๆ ได้บ้างก็จะมีอย่างเช่น โทรศัพท์สมาร์ทโฟนเราเล่นกันอยู่ทุกวันนี้มันสามารถบันทึกเรื่องราวความประทับใจได้เป็นอย่างดีอย่าง เช่นการเดินทางไป ป่าแอมะซอน ที่เป็นป่าดงดิบร้อนชื้นอยู่ที่ฝั่งอเมริกาใต้ของทวีป ซึ่งเราสามารพายเรือในการท่องป่าก็ได้ เพราะว่ามันจะมีแม่น้ำพาดผ่านตลอดการเดินทาง แต่ว่าก็ต้องระวังเรื่องของสัตว์ป่าที่ดุร้าย ไม่ว่าจะเป็นจระเข้,เสือ,สิงโต

ป่าแอมะซอน

แต่ว่าสถานที่เหล่านี้จะไม่เกิดมลพิษต่อร่างกายของคุณเลย เพราะว่ามันเป็นธรรมชาติที่ก่อให้เกิดความสวยงามเป็นอย่างมาก และมีสีสันมากมายทั้งเรื่องของผีเสื้อ และ ป่าแอมะซอน นี้อยู่ในพื้นที่ของประเทศบราซิลเป็นส่วนมาก

ท่านจะเห็นเรื่องของพันธุ์ไม้นานาพันธุ์เรื่องการท่องเที่ยวเพื่อศึกษาธรรมชาติของพืชสายพันธ์ต่างๆ ท่านเข้ามาดูที่นี่ได้เลย เพราะว่ามันเป็นป่าที่มีความร้อนชื้น เหมาะต่อการดำรงอยู่ของสัตว์ป่า และทำให้เรารู้ว่าบนโลกนี้ยังมีอะไรที่สวยงามอีกมากมาย เพียงแต่ว่าท่านเรียนรู้สิ่งต่างๆ และพยายามเข้าใจธรรมชาติเท่านั้น

ไฮไลท์ของการเดินทางก็คือไปดู colpa ที่เป็นพื้นดินเลน ที่นั่นคุณจะเห็นนกมาคอว์ ที่แหวกว่ายอยู่เหนือน่านน้ำในยามโพล้เพล้ และเมื่อพระอาทิตย์ขึ้น ซึ่งทำให้เกิดจุดตัดของเส้นขอบฟ้าที่สวยงาม และเป็นเหตุการณ์ที่พิเศษจริงๆ

หากคนที่รักธรรมชาติ และชอบดูสัตวป่า คุณจะเห็นกลุ่มลิงคาปูชินสีน้ำตาลที่อุ้มลูกของเธอไว้ที่หลัง เพราะว่าอาจจะเกิดเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงก็ได้ ในหนองน้ำเล็ก ๆ คุณสามารถลงไปว่ายน้ำได้

การเดินทางท่องเที่ยว ที่นี่เป็นการเรียนรู้เกี่ยวกับชีวิตสัตว์และพันธ์พืชต่างๆ ให้รู้ว่าที่ บราซิล ก็มีป่าฝนที่อุดมไปด้วยทรัพยากรทางธรรมชาติที่สมบูรณ์แบบที่สุดแล้ว และมันเป็นเรื่องที่น่าสนใจมาก

เมื่อได้เข้ามาในนี้ ท่านจะได้รับความเป็นส่วนตัวโดยที่ไม่มีใครเข้ามากวนใจ ที่ป่าแอมะซอนที่ทำให้รู้ว่าถึงแม้ว่าความเจริญจะเกิดขึ้นมากมายแต่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนสถานที่แบบนี้ได้ และนักท่องเที่ยวที่มาที่นี่ควรจะอนุรักษ์กันเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อคนรุ่นหลัง

การเดินป่าทุกวันจะเกิดความสนุกและเพลิดเพลินได้พบธรรมชาติที่หลากลาย และอาจจะตาลายกับไปผีเสื้อและแมกไม้นานาพรรณ แต่ก็ต้องมีไกด์นำทางไปด้วยมิเช่นนั้นท่านอาจจะหลงป่าก็ได้ การเดินป่านที่นี่ทำให้รู้ว่าโลกเรายังมีอะไรน่าเที่ยวอีกเยอะ