เที่ยวแหลมพรหมเทพ

เที่ยวแหลมพรหมเทพ ชมพระอาทิตย์ตกดิน ที่ ภูเก็ต

พระอาทิตย์ตกดิน เป็นสิ่งที่หลายคนมักอยากจะไปชมสักครั้งในชีวิต เพราะการที่ได้ไปนั่งชมพระอาทิตย์ตกดิน ถึงจะเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน แต่มันก็มีความสุขมาก ๆ เลยนะคะ ไม่ว่าจะไปกับครอบครัว หรือไปกับคนรัก มันก็ทำให้เรารู้สึกว่า เรามีคนที่อยู่เคียงข้างในช่วงเวลาดี ๆ กับการ เที่ยวแหลมพรหมเทพ สถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม เป็น สถานที่ท่องเที่ยว ที่หลายคน มักจะมาชมวิวรอพระอาทิตย์ตกดินในแต่ละวัน จัดเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ภาคใต้ ที่สวยงามมาก ที่ยังรอให้ใครหลายๆคนเข้าไปพิสูจน์ความสวยกันอย่างเช่นเคย

เที่ยวแหลมพรหมเทพ

ข้อมูลสถานที่ท่อง เที่ยวแหลมพรหมเทพ

–   ที่ตั้ง : แหลมพรหมเทพ ตำบลราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต  83100

–   การเดินทาง  : สามารถเดินทางได้โดยรถทุกประเภท รถยนต์ รถจักรยานยนต์ มีลานให้คุณสามารถจอดรถได้

–   วันเวลาที่เปิดทำการ  : ผู้คนนิยมมาก่อนเวลาที่พระอาทิตย์จะตกดินเพื่อชมพระอาทิตย์ตกดิน

–   ค่าเข้าชม : ไม่เสียค่าเข้าชม มีค่าใช้จ่ายใด ๆทั้งสิ้น 

ลักษณะสถานที่ เที่ยวแหลมพรหมเทพ

เที่ยวแหลมพรหมเทพ

           แหลมพรหมเทพ เป็นที่เที่ยวในจังหวัดภูเก็ต เป็นลักษณะแหลมซึ่งจะมีขอบเขตให้เราสามารถชมวิวได้ ไม่ควรเดินลงไปข้างล่างเพราะจะเกิดอันตราย บรรยากาศดีมีคลื่นลมอยู่สม่ำเสมอ หากเราต้องการที่จะถ่ายรูป อาจจะต้องไปก่อนเวลาพยากรณ์พระอาทิตย์ตกดินเพราะช่วงเวลานั้นจะเป็นช่วงเวลาที่มีผู้คนเยอะแยะมากมาย แหลมพรหมเทพเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยมาก ไม่ว่าจะเป็นสีของน้ำทะเลที่เราสามารถมองเห็นได้ บรรยากาศในขณะที่เรากำลังชมพระอาทิตย์ตกดิน มันทำให้เรานึกถึงภาพวาดทะเลในฝัน บนแหลมพรหมเทพนั้น มีลมพัดอยู่ต่อเนื่องซึ่งทำให้อากาศไม่ร้อนมาก นับเป็นสถานที่จุดชมวิวภาพสวยที่สุดในประเทศไทยเลยก็ว่าได้

           ส่วนใหญ่ผู้คนที่มาแหลมพรหมเทพนั้นนิยมมากันเป็นครอบครัว หรือ คนรัก เพราะเป็นสถานที่ ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนจิตใจ นั่งชมพระอาทิตย์ตกดิน เหมือนภาพวาดในฝันที่เราเคยว่าตอนเด็ก และสถานที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยววนเวียนมาตลอดทั้งปี พาชม พระอาทิตย์ตกดิน แหลมพรหมเทพ ภูเก็ต เป็นสถานที่ ที่คุณต้องลองไปสักครั้งในชีวิต แหลมพรหมเทพ เป็นสถานที่ที่ยังรอคอยคุณ

สถานที่ท่องเที่ยวและรีวิว การเที่ยวแหลมพรหมเทพ