สวนสนุกล็อตเต้เวิลด์

สวนสนุกล็อตเต้เวิลด์ สวนสนุกสุดหรรษาในกรุงโซล เกาหลีใต้!

สถานที่ท่องเที่ยว ประเทศเกาหลีใต้ใครว่าไม่มีสวนสนุก! แม้จะไม่ใช่สวนสนุกในเครือ Universal studio หรือ Disneyland แต่ที่กรุงโซลเขาก็มี สวนสนุกล็อตเต้เวิลด์ ที่ทำออกมาได้ดีไม่แพ้เครือสวนสนุกดัง ๆ ของโลกเลยล่ะ ดังนั้นแล้วครั้งนี้เรามารู้จักกับ สวนสนุกล็อตเต้เวิร์ด สวนสนุกสุดหรรษาในกรุงโซล เกาหลีใต้กันดีกว่า!

สวนสนุกล็อตเต้เวิลด์ (Lotte World Adventure)

เป็นสวนสนุกในเครือของขนมล็อตเต้ที่ทุกคนน่าจะรู้จักกันดีไม่ว่าจะเป็น Pepero หรือ Choco Pie ซึ่งทางแบรนด์ได้ประสบความสำเร็จมาก ๆ ทั้งเรื่องขนมและเรื่องสวนสนุกนี้เลยทีเดียว โดยสวนสนุกล็อตเต้เวิร์ด สวนสนุกสุดหรรษาในกรุงโซล เกาหลีใต้นี้ถูกแบ่งออกเป็นสองโซนใหญ่ ๆ ด้วยกันคือโซนในที่ร่ม หรือ โซน Adventure กับโซนที่อยู่กลางแจ้ง หรือ โซน Magic Land ซึ่งทั้งสองโซนจะมีเครื่องเล่นและธีมที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน

โซน Adventure ของสวนสนุกล็อตเต้เวิลด์ สวนสนุกสุดหรรษาในกรุงโซล เกาหลีใต้ จะเป็นโซนที่เกี่ยวกับการผจญภัย และเหมาะกับเด็ก ๆ มากกว่า แต่ก็มีเครื่องเล่นที่น่าหวาดเสียวให้วัยรุ่นได้เล่นด้วยเช่นกันทั้งรถไฟเหาะ Giant Loop และไวกิ้ง นอกจากนี้ยังมีลานสเก็ตน้ำ และม้าหมุน รวมถึงจุดขายไอศกรีม ของที่ระลึก และขนมอีกด้วย

โซน Magic Land ของสวนสนุกล็อตเต้เวิร์ด สวนสนุกสุดหรรษาในกรุงโซล เกาหลีใต้ เป็นส่วนที่อยู่ด้านนอกที่มองออกไปจะเห็นทะเลสาบซกชอนโฮซู โดยโซน Magic Land นั้นตกแต่งแนวปราสาทในเทพนิยาย พร้อมเครื่องเล่นสุดแสนหวาดเสียวมากมายทั้งไจแอนท์ดรอป และรถไฟเหาะ แต่ด้วยความที่อยู่ด้านนอกในที่แจ้งทำให้เครื่องเล่นบางเครื่องไม่สามารถให้บริการได้หากฝนตกหรือหิมะตกนั่นเอง ดังนั้นใครที่อยากเล่นเครื่องเล่นด้านนอกต้องเช็คพยากรณ์อากาศก่อนมาที่สวนสนุกล็อตเต้เวิลด์กันด้วยล่ะ

ที่ สวนสนุกล็อตเต้เวิลด์ สวนสนุกสุดหรรษาใน กรุงโซล เกาหลีใต้เป็นสวนสนุกที่ฮิตมาก ๆ ในกลุ่มวัยรุ่นโดยเฉพาะเครื่องเล่นที่มีความหวาดเสียวด้วยแล้วคนเกาหลีจะเข้าคิวกันยาวเหยียดขนาดที่ต้องรอเป็นชั่วโมงเพื่อเล่นกันเลยทีเดียว ใครที่มีเครื่องเล่นที่อยากเล่นอยู่ในใจแล้วล่ะก็ต้องรีบไปเข้าคิวรอเลยล่ะไม่อย่างนั้นจะได้เล่นเครื่องน้อยและเสียเวลากับการต่อคิวแทน

นอกจากสวนสนุกแล้วที่นี่ยังมีพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ พิพิธภัณฑ์ท้องถิ่น และล็อตเต้ ทาวเวอร์ ให้นักท่องเที่ยวได้เข้าชมอีกด้วย เรียกได้ว่า Lotte World เป็นอาณาจักรของล็อตเต้โดยแท้จริงเลยล่ะ มีทุกอย่างครบไปหมดเลย ใครมาที่นี่คือเสียเวลาทั้งวันแน่นอน เตรียมเวลาเผื่อเอาไวได้เลย มาที่เดียวคุ้มจริงๆ