เกาะน้ำใส

เกาะน้ำใส เป็นเกาะที่พานักท่องเที่ยวให้ตกอยู่ในภวังค์ของธรรมชาติได้

เกาะ ถ้าพูดถึงคำนี้แล้วก็ต้องบอกว่านึกถึง กิจกรรมดำน้ำ เป็นอันดับต้นๆเลย เพราะด้วยกิจกรรมดำน้ำเป็นกิจกรรมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก นอกจากตัวของนักท่องเที่ยวจะได้รู้สึกผ่อนคลายจากการดำน้ำแล้ว คุณยังได้เปิดโลกทัศน์ใหม่ๆอีกด้วย และได้สัมผัสกับธรรมชาติมากขึ้นจากที่อยู่แต่สังคมที่ทำลายธรรมชาติ ซึ่งหากคุณได้เลือก เกาะน้ำใส แล้วขอบอกเลยว่าคุณจะตกในภวังค์โดยทันทีอย่างที่คุณไม่รู้ตัวเลย

เหตุที่นักท่องเที่ยวจะตกในภวังค์ของ เกาะน้ำใส แห่งนี้ ก็เพราะว่าเกาะแห่งนี้มีความงดงามของธรรมชาติที่ซ่อนตัวอยู่ แม้ว่าคุณมองในทะเลแล้วคุณมองว่าเกาะมันดูสวยงามก็จริง แต่ลึกลงไปกว่านั้นยังมีความสวยงามที่ธรรมชาติได้สรรค์สร้างเอาไว้อย่างมากมาย อย่างเช่น ใต้ท้องทะเลของเกาะน้ำใสนี้จะมีลักษณะเป็นหน้าผาที่อยู่ใต้น้ำให้นักท่องเที่ยวได้ดำไปชมธรรมชาติของฉลามเสือดาว ซึ่งเราขอบอกเลยว่าคุณจะต้องมีความตื่นเต้นกับกิจกรรมนี้อย่างแน่นอน

นอกจากการดำน้ำดูฉลามเสือดาวที่ได้เกริ่นไว้แล้ว เกาะน้ำใสยังมีธรรมชาติที่มีความสวยงามให้ชมอีก นั่นก็คือ ความงดงามของปะการังเขากวางที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครอยู่ที่บริเวณหน้าผาใต้น้ำ ซึ่งไม่เพียงแต่ปะการังชนิดนี้เท่านั้น แต่ยังสัตว์ทะเลอื่นๆอีกด้วย อย่างเช่น ปลาสิงโต หอย หรือว่าม้าน้ำ เป็นต้น

จะเห็นได้ว่า เกาะน้ำใสเป็นเกาะที่บอกเลยว่าจะชวนให้ขาพนันนั้นตกไปในภวังค์ที่ธรรมชาติสรรค์สร้างได้อย่างง่ายดาย ฉะนั้น หากคุณต้องการที่จะชมธรรมชาติที่ไม่เหมือนใครลองมาเที่ยวที่เกาะน้ำใสกันน่ะค่ะ

พบกับบทความดีๆแบบนี้อีกได้ที่ : https://up2utravel.com/