ขุนแม่ยะ

ขุนแม่ยะ มีความงดงามของพญาเสือโคร่งที่หาจากที่ไหนไม่ได้แล้ว

ความงดงามของบรรยากาศธรรมชาตินั้นต้องขอบอกเลยว่าคุณสามารถหาจากที่ไหนๆก็ได้ในประเทศไทยนี้ แต่ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวหนึ่งที่เราขอแนะนำให้คุณได้ไปเที่ยวกัน นั่นก็คือ ขุนแม่ยะ ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีแต่ความงามของดอกนางพญาเสือโคร่งที่ใครได้เห็นแล้วก็ต้องบอกได้คำเดียวว่าเริ่ด เพราะหากคุณเห็นภาพในมุมสูงจะบอกเลยว่าเป็นภาพมุมสูงที่มีความสวยงามด้วยการไล่สีสันของดอกนางพญาเสือโคร่งกับต้นไม้สีเขียวนั่นเอง

ขุนแม่ยะ

ใน ขุนแม่ยะ นี้เองต้องบอกเลยว่ามีอาณาบริเวณที่กว้างขวาง ฉะนั้น หากคุณอยากที่จะมาเดินเล่นในที่แห่งนี้เพื่อชมความงามของดอกนางพญาเสือโคร่งคุณก็สามารถที่จะทำได้ ซึ่งคุณสามารถที่จะทำกิจกรรมต่างๆได้เป็นอย่างดี แต่กิจกรรมที่คุณทำนั้นจะต้องไม่เป็นกิจกรรมที่ทำลายธรรมชาติอีกด้วย เพราะมิเช่นนั้นแล้วความสวยงามของธรรมชาติก็จะหดหายไปได้

ขุนแม่ยะ ที่เที่ยวบรรยากาศดี วิวสวย

ขุนแม่ยะ

และเมื่อมาถึงขุนแม่ยะแล้วทั้งที ต้องขอบอกเลยว่าคุณควรที่จะทำการพักผ่อนในที่แห่งนี้ได้ด้วยการกางเต้นท์ตั้งแคมป์ปิ้ง ยิ่งคุณได้นอนที่นี่คุณก็จะรู้สึกว่าได้สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ชนิดที่สถานที่ท่องเที่ยวที่ไหนๆก็ไม่สามารถทำให้คุณได้ ทั้งบรรยากาศที่น่ามอง วิวสวย อากาศเริ่ด บอกเลยที่นี่มีครบอย่างที่คุณต้องการ

ความพิเศษของที่นี่ถ้าคุณได้เห็นจะบอกเลยว่าเป็นความพิเศษที่คุณสามารถเห็นได้จากมุมสูง ซึ่งจะเห็นได้ว่าในขุนแม่ยะนี้จะมีดอกนางพญาเสือโคร่งอยู่เรียงราย แต่เป็นการเรียงรายที่มีการไล่สีสันทั้งต้นไม้สีเขียวและต้นนางพญาเสือโคร่งสีชมพู ซึ่งยิ่งเห็นก็ยิ่งต้องบอกว่าอะเมซิ่งมากๆเลย

ภาพที่ 1-3