แดนสยามเมืองยิ้ม

ก่อนเที่ยวทั่วไทย สำรวจช่วงเวลาที่น่าเที่ยวแดน สยามเมืองยิ้ม

เวลาที่ดีที่สุดของปีในการเยี่ยมชม แดน สยามเมืองยิ้ม ประเทศไทยคืออะไร ภูมิอากาศของประเทศไทยถูกจัดว่าเป็น “เขตร้อน” และโดยทั่วไปแล้วประเทศนี้มีประสบการณ์สามฤดู

สยามเมืองยิ้ม
Doi Chiang Dao, Doi Chiang Dao Wildlife Sanctuary, Chiang Mai

ฤดูหนาว – คือช่วงเวลาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนถึงเดือนกุมภาพันธ์ที่มีแดดจัดและมีฝนตกเล็กน้อย โดยทั่วไปอุณหภูมิทั่วประเทศจะอยู่ที่ประมาณ 25 องศาในช่วงเวลานี้ดังนั้นจึงไม่อาจถือว่า หนาว สำหรับคนส่วนมาก เวลานี้เป็นเวลาที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเที่ยวแดน สยามเมืองยิ้ม ประเทศไทย (รู้จักกันในชื่อ “ฤดูท่องเที่ยว”) เนื่องจากสภาพอากาศเป็นช่วงเวลาที่สะดวกสบายที่สุดสำหรับการเที่ยวชมและเดินป่า เป็นเวลาที่ดีที่สุดสำหรับการดำน้ำดูปะการัง

อย่างไรก็ตามข้อเสียเปรียบอย่างหนึ่งคือราคาที่พักและทัวร์อยู่ในระดับสูงสุด ในภาคเหนือของแดนสยามเมืองยิ้ม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ภูเขาอุณหภูมิจะค่อนข้างเย็นโดยเฉพาะในเวลากลางคืน ในเชียงใหม่อุณหภูมิเฉลี่ยในเดือนมกราคมคือ 14 องศาเซลเซียสดังนั้นคุณควรจะสวมจัมเปอร์ (เสื้อแบบสวมหัว) ในเวลากลางคืนด้วย

สยามเมืองยิ้ม

ฤดูร้อน – คือช่วงเวลาตั้งแต่เดือนมีนาคมถึงพฤษภาคมโดยมีอุณหภูมิสูงถึง 35 องศา อาจมีพายุในช่วงเวลานี้ ฤดูกาลนี้จะมีเทศกาลของชาวไทยคือเทศกาล สงกรานต์ เป็นการเล่นน้ำกันเพื่อคลายร้อนและเพื่อความสนุกสนาน ฤดูร้อนถือเป็น “ช่วงที่ไม่เหมาะต่อการเที่ยวแดนสยามเมืองยิ้มเท่าไหร่” นั่นทำให้ราคาทัวร์ต่างๆ อาจจะถูกลงเพราะว่าอากาศร้อนมาก

ฤดูฝน (มรสุม) – เกิดขึ้นประมาณเดือนมิถุนายนถึงตุลาคมแม้ว่าในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา หลายคนมักจะไม่ค่อยไปเที่ยวประเทศไทยในช่วงเวลานี้เนื่องจากว่าจะออกไปเที่ยว ไปทำกิจกรรมข้างนอกไม่ได้มากเท่าไหร่เนื่องจากฝนตก

ในความเป็นจริงฤดูฝนเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการมาเที่ยวประเทศไทย ทำไมเพราะว่าทัวร์มีราคาต่ำ (บางครั้งส่วนลดสูงสุดถึง 50% สำหรับที่พัก!) มีคนน้อยลงและที่ดินที่เขียวชอุ่มและสวยงาม ฝนมักจะตกในระยะสั้นและฝนตกหนักในช่วงบ่ายเพียงไม่กี่ชั่วโมงทำให้เช้าสดใสและเย็น ดังนั้นหากคุณตื่นเช้าก็ยังมีเวลาอีกมากในการสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวและประสบกับเหตุการณ์ฝนตกหนักที่แดนสยามเมืองยิ้มได้ด้วยตัวเอง

สยามเมืองยิ้ม

อาชญากรรมใน สยามเมืองยิ้ม ประเทศไทย: เป็นประเทศที่ปลอดภัยอย่างไม่น่าเชื่อในการเดินทาง ตัวอย่างการขโมยสิ่งของเมื่อเปรียบเทียบกับยุโรปและสหรัฐอเมริกาแล้วก็ยังจัดว่าน้อยหรือพอๆ กัน คนไทยจำนวนมากทิ้งกุญแจไว้ที่รถมอเตอร์ไซค์ ขณะที่พวกเขาซื้อของที่ตลาดและโดยทั่วไปแล้วมันปลอดภัยมากที่จะเดินไปรอบ ๆ เมืองและเมืองต่าง ๆ หลังจากที่มืด

แม้ว่าคุณอาจเคยได้ยินเรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับนักท่องเที่ยวที่ถูกฆ่าที่ประเทศไทย แต่ว่าเหตุการณ์แบบนั้นมันเกิดขึ้นน้อยมาก โดยอเมริกามีสถิติของนักท่องเที่ยวถูกข่มขืนมากกว่าไทยถึง 4 เท่า